svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มเสพยาอาละวาดถูกยิงสวนดับ

06 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง-หนุ่มเมายาบ้าทะเลาะกับเมียจนต้องหนีตายวิ่งเข้าสวนปาล์มไปหลบบ้านญาติ ฝ่ายสามีคว้ามีดพร้าออกตามตัวอาละวาดทำลายทรัพย์สินบ้านญาติเสียหาย3 หลัง ญาติเห็นเหตุการณ์เข้าห้ามปรามแต่ถูกใช้จอบฟันจนบาดเจ็บจึงควักปืนยิงสวนดับ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 5 กันยายน 2562 ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ พนักงานสอบสวนรับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนเมายาบ้าจนหลอนทะเลาะกับภรรยาที่บ้าน จนภรรยาหลบหนีออกจากบ้านไปซ่อนตัวภายในสวนปาล์มน้ำมัน และหลบหนีไปซ่อนตัวในบ้านญาติ ทำให้อาละวาดหนักคว้ามีดพร้าออกตามหา และทำลายทรัพย์สินข้าวของบ้านญาติเสียหาย 3 หลัง สุดท้ายใช้จอบฟันญาติที่เข้าไปห้ามปรามจนบาดเจ็บ จึงถูกยิงสวนดับ เหตุเกิดที่ หมู่ที่ 1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง 

หนุ่มเสพยาอาละวาดถูกยิงสวนดับ



ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุคือ นายสุธี (ดำ) ไกรแก้ว อายุ 47 ปี ที่ถูกนายประสบ ฉิมแสง (แม่น) อายุ 56 ปี ยิงสวนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบช่วยยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่นายประสบได้รับบาดเจ็บจากการถูกนายสุธีใช้จอบฟัน แต่อาการปลอดภัย

หนุ่มเสพยาอาละวาดถูกยิงสวนดับ



จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายสุธี มีนิสัยเสพติดยาบ้าอย่างหนัก และเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตประสาทที่ จ.สุราษฏร์ธานีมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ยังไม่ยอมเลิกเสพ จนเกิดอาการหลอน คุ้มคลั่ง ทำให้คนในครอบครัวเกิดความหวาดกลัว โดยเฉพาะภรรยาคือ นางแอน ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง 

หนุ่มเสพยาอาละวาดถูกยิงสวนดับ


ขณะเกิดเหตุทะเลาะกับภรรยา ทำให้ภรรยาหวาดกลัววิ่งหนีเข้าสวนปาล์ม และไปพึ่งบ้านญาติ ทำให้นายสุธีโกรธแค้นหนักตามไปอาละวาดทุบทำลายทรัพย์สินข้าวของภายในบ้านรายครัวเรือน รวม 3 หลัง เพื่อตามหานางแอน ภรรยา ทั้งทุบรถยนต์เก๋ง รถจักรยานยนต์ ทุบกระจกหน้าต่าง รถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน และเข้าไปทำลายข้าวของภายในบ้านพังยับเยิน ทำให้ภรรยาต้องหนีไปหลบซ่อนตัวภายในห้องน้ำบ้านญาติ ทำให้หาไม่พบ ทำให้นายสุธียิ่งโกรธแค้นหนัก 
โดยบ้านหลังแรก ซึ่งเป็นบ้านของนายสาคร นาทุ่งนุ้ย อายุ 41 ปี นายสุธีได้คว้าจอบในหลังดังกล่าว จากนั้นก็ได้ไล่ทุบกระจกหน้าต่างและกระจกรถไปตามบ้านแต่ละหลัง และจะกลับมาทุบอีกที่บ้านหลังแรก แต่เจ้าของบ้านได้โทรศัพท์หาผู้เป็นพ่อซึ่งอยู่บ้านใกล้เคียง คือ นายประสบ ฉิมแสง อายุ 56 ปี พร้อมญาติก็ได้ออกมาห้ามปรามและพกอาวุธปืนไม่ทราบชนิด 

หนุ่มเสพยาอาละวาดถูกยิงสวนดับ


แต่กลับถูกนายสุธีหรือดำ ใช้จอบฟันนายประสบทันทีเข้าบริเวณหน้าอก แต่โชคดีถูกด้านข้างของจอบ ไม่ใช่ส่วนคม ทำให้บาดแผลไม่ลึก และยังถูก แขน และมือ ทำให้นายประสบได้รับบาดเจ็บ นายประสบจึงยิงสวนเข้าใส่ทันที เพื่อป้องกันตัวเอง และสยบความคุ้มคลั่งของนายสุธี จนนายสุธีล้มลงสิ้นฤทธิ์ และเสียชีวิตต่อมาที่โรงพยาบาลตรัง เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ในสภาพศพถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณหน้าอก และชายโครง รวม 4 นัด ขณะที่นายประสบอาการปลอดภัย

อย่างไรก็ตามทราบว่า นายสุธีหรือดำ เคยเป็นผู้ป่วยจิตเวช เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลจ.สุราษฎร์ธานีมาก่อน ในส่วนทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline