svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" ดักทางฝ่ายค้าน อย่าฉวยโอกาสโจมตีบิ๊กตู่

06 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร"แนะฝ่ายค้าน ระมัดระวังการอภิปรายปมถวายสัตย์ฯ ด้วย ลั่นอย่าฉวยโอกาสโจมตี"บิ๊กตู่" จวกพวกว่างงาน จ้องแต่จะบิดเบือนข้อมูลนายกฯ ช่วยน้ำท่วมผ่านโซเชียล เหน็บหัดเข้าวัดขัดเกลาจิตใจบ้าง

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายโดยไม่ลงมติพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ปมถวายสัตย์ฯ ไม่ครบตามรัฐธรรมนูญกำหนดว่า อยากจะฝากไปยังพรรคร่วมฝ่ายค้านให้ระมัดระวังการอภิปรายด้วย ที่สำคัญ อย่าอาศัยจังหวะดังกล่าวโจมตีนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไรกับพี่น้องประชาชน ถ้าเป็นแบบนั้นก็ขอเวลาให้พล.อ.ประยุทธ์ได้เอาเวลาไปทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนจะดีกว่า เพราะขณะนี้พี่น้องประชาชนกำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจเพราะผลกระทบจากสงครามการค้า อีกทั้งยังประสบภัยธรรมชาติ เกิดน้ำท่วมหลายพื้นที่ ซึ่งรัฐบาลกำลังเร่งช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเต็มที่
นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านออกมาพูดรายวันเป็นเดือนๆ เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีไปตอบในสภาฯ ด้วยตัวเอง อย่าหนีสภาฯ นั้น ยืนยันว่าพล.อ.ประยุทธ์ไม่เคยหนีสภาฯ และท่านเองก็ยืนยันแล้วว่าพร้อมจะไปชี้แจงในสภาฯ ซึ่งตนมั่นใจว่าพล.อ.ประยุทธ์ชี้แจงได้ตามความเหมาะสม เพราะเรื่องนี้ละเอียดอ่อน ทุกวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ทำงานหนักทุกวันเพื่อพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ พรรคฝ่านค้านเองก็คงเข้าใจ เพราะฝ่ายค้านก็ติดตามการทำงานของนายกรัฐมนตรีอยู่ทุกวัน แต่ไม่อยากให้บางคนวันๆ จ้องแต่จะจับผิดพล.อ.ประยุทธ์แล้วนำข้อมูลไปบิดเบือน ขนาดพล.อ.ประยุทธ์ลงไปช่วยน้ำท่วมยังนำมาบิดเบือนเผยแพร่ในโซเชียลได้ ไม่รู้ใช้สมองข้างไหนคิดวันๆ คงว่างมาก น่าจะเอาเวลาไปเข้าวัดทำบุญขัดเกลาจิตใจบ้าง จะได้ดีขึ้น กลับตัวเป็นคนดีของสังคมได้

"ธนกร" ดักทางฝ่ายค้าน อย่าฉวยโอกาสโจมตีบิ๊กตู่

"ธนกร" ดักทางฝ่ายค้าน อย่าฉวยโอกาสโจมตีบิ๊กตู่

logoline