svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

"สนธิ" จัดคลิปเปิดใจ กลับบ้านนอนไม่หลับ "ไม่ชิน"

05 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรฯ โพสต์คลิปเปิดใจลงเฟซบ๊ก หลังออกจากเรือนจำ ขอบคุณที่เป็นห่วง รับกลับบ้านไม่ชินนอนไม่หลับ พร้อมเล่าเรื่องที่ผ่านมา ที่มีประโยชน์ให้ทุกคนฟัง

วันนี้ (5ก.ย.) นายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) โพสต์คลิปวีดีโอตัวเอง ผ่านเฟซบุ๊ก คุยทุกเรื่องกับสนธิ.. ระบุข้อความว่า 
สำหรับคนที่คิดถึงคุณสนธิมากๆ
"เปิดใจครั้งเเรกหลังเป็น อิสระ"

สำหรับการเปิดใจความรู้สึก หลังจากที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ ปล่อยตัวออกจากเรือนจำ ที่มีความยาว 1:43 นาที โดยมีเนื้อหาใจความประมานว่า...

"สนธิ" จัดคลิปเปิดใจ กลับบ้านนอนไม่หลับ "ไม่ชิน"


ดีใจมากที่ได้พูดผ่านทางวีดีโอคลิปอันนี้ ตนกลัมมาเมื่อวานนี้วันที่ 4 ก็ค่อนข้างที่จะรู้สึกแปลกๆเหมือนกันว่าบ้านตัวเองเป็นสถานที่ที่แปลก เพราะห่างไป 2 ปี 11 เดือน 27 วัน เมื่อคืนตนนอนไม่หลับ นอนพลิกตัวไปพลิกตัวมารู้สึกค่อนข้างทรมาน เพราะว่าไม่ชินกับห้องแอร์ เพราะนอนในห้องขังมีทั้งพัดลมและก็ร้อนนรกเลย พอมาเจอห้องแอร์อากาศเย็นขึ้นมา ร่างกายมันปรับไม่ได้ ก็เลยไม่ได้นอนทั้งคืนเลย

"สนธิ" จัดคลิปเปิดใจ กลับบ้านนอนไม่หลับ "ไม่ชิน"


วันนี้ตนได้อัดคลิปนี้เป็นเวลา 18:10 น.รู้สึกง่วงมาก เดี๋ยวทานข่าวเสร็จก็จะรีบนอนแล้ว ขอบพระคุณมากนะครับที่ทุกท่านมีความเป็นห่วงเป็นใยในตัวผม เอาไว้ว่างๆเดี๋ยวผมจะเล่าอะไรให้ฟังอย่างสนุกสนานเพราะว่า 2 ปี 11 เดือน 27 มีเรื่องราวให้พูดถึงมากมาย และตนจะเลือกเฉพาะเรื่องที่มีประโยชน์ให้ทุกคนฟัง เอากันเพียงแค่นี้ก่อนล่ะกัน

logoline