svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่"งง! ซื้อขายเก้าอี้ 600ล้าน..แพงขนาดนั้นเลยหรือ

05 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" เผยเรื่องซื้อขายตำแหน่ง ไม่รู้เอาเงินที่ไหนมาซื้อ ตั้ง 600 ล้านบาท งง!! ตำแหน่งนั้นแพงขนาดนั้นเลยหรอ สั่ง สอบสวน ให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ตำรวจก็หนังหน้าไฟอยู่หลายเรื่องเหมือนกัน

จากกรณีที่มีกระแสข่าวที่ นายธีทัชฐ์ ยื่นหนังสือ ร้องเรียนนายธัญญา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช โดยกล่าวหาว่าซื้อขายตำแหน่งด้วยเงิน 600 ล้านบาทวันนี้ (5 ก.ย.) ที่สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ กทม.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม.กล่าวตอนหนึ่งบนเวทีระหว่างให้ข้อคิดเห็นในการแถลงผลการศึกษาเพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ของนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 61 

"บิ๊กตู่"งง! ซื้อขายเก้าอี้ 600ล้าน..แพงขนาดนั้นเลยหรือ


.

"บิ๊กตู่"งง! ซื้อขายเก้าอี้ 600ล้าน..แพงขนาดนั้นเลยหรือ


ถึงกรณีนายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯผ่านนายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม.พลังประชารัฐ หลังพบมีซื้อขายตำแหน่งอธิบดีกรมใหญ่ โดยรัฐมนตรีได้รับเงิน 600 ล้านบาทว่า เดี๋ยวนี้มีการแอบอ้างเยอะ พวกที่อ้างนายกฯสั่ง ตนไม่ได้สั่งสักคำ จำได้ตนจำได้ สั่งอะไรไปบ้าง ตนเล่นงานหมด ถ้าสงสัยถามมา วันนี้เรื่องซื้อขายตำแหน่งจริงไม่จริงยังไม่รู้เลย เรื่องซื้อขายตำแหน่งไม่รู้เอาเงินที่ไหนมาซื้อตั้ง 600 ล้านบาท ตนไม่รู้ว่าตำแหน่งนั้นแพงขนาดนั้นเลยหรอ มันอาจไม่ใช่ มันอาจจะใช่หรือไม่ใช่ ตนไม่รู้ไปสอบสวนกันมา ให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ตำรวจก็หนังหน้าไฟอยู่หลายเรื่องเหมือนกัน

logoline