svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เดือด! ไล่ยิงถล่ม 50 นัด ดับหนุ่มคาเก๋ง

05 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง-คนร้ายซิ่งกระบะไล่ยิงหนุ่มวัย 40 ปี 50 นัดดับคาเก๋ง เพื่อน 2 คน โดดรถหนีรอดหวุดหวิดคาดถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ตำรวจเรียกญาติสอบหาปมสาเหตุ ตรวจสอบพบประวัติผู้ตายเคยถูกจับคดียาเสพติดหลายครั้ง

เมื่อเวลา 04.20 น วันที่ 5 ก.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบบนถนนสายลำปำ - ทะเลน้อย ท้องที่ หมู่ 7 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุุพบรถยนต์เก๋ง วีออสสีดำ ป้ายทะเบียน ขข-6274 ภูเก็ต ถูกยิงพรุนทั้งคันพบรอยรูกระสุนเกือบ 50 นัด 
พบศพนาย นิรันดร ชูรักษ์ อายุ 40 ปี สภาพศพถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ และใบหน้า จำนวนหลายแผลอยู่ตรงเบาะคนขับ ส่วนบริเวณเบาะด้านข้างคนขับพบเพียงรอยเลือด 

เดือด! ไล่ยิงถล่ม 50 นัด ดับหนุ่มคาเก๋ง


ส่วนบริเวณเบาะด้านข้างคนขับพบเพียงรอยเลือด และประตูรถที่เปิดทิ้งเอาไว้ เช่นเดียวกับประตูเบาะหลังด้านซ้าย ที่ประตูรถถูกเปิดทิ้งไว้เช่นกัน ทราบว่าเพื่อนผู้ตายที่นั่งมาด้วยอีก 2 คน คาดอาจได้รับบาดเจ็บวิ่งหนีตายรอดหวุดหวิด 
ใกล้กันเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวอีก 3 หัว และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร 
เจ้าหน้าที่ยังพบรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์สสีขาว 1 ข้าง ก่อนมาพบอีกข้างวางอยู่ริมถนนใกล้ที่เกิดเหตุ

เดือด! ไล่ยิงถล่ม 50 นัด ดับหนุ่มคาเก๋ง

   


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สำรวจพื้นที่โดยรอบยังพบสร้อยคอที่ใช้สำหรับแขวนพระเครื่อง จำนวน 1 เส้นและคราบเลือด 
ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบรองเท้าไปประมาณ 500 เมตร 
เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นของผู้บาดเจ็บที่วิ่งหนีตายรอดไปได้ 
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานทั้งหมดที่พบในที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

   

เดือด! ไล่ยิงถล่ม 50 นัด ดับหนุ่มคาเก๋ง



จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 04.24 น.ได้ยินเสียงรถยนต์ขับตามประกบกันมา 2 คัน ก่อนเปิดฉากยิงใส่รถผู้ตายไม่ยั้ง จำนวนเกือบ 50 นัด 
หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงรถยนต์กระบะ ขับออกไป แต่เสียงรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไม่ทราบสี และยี่ห้อ รู้เพียงว่าเป็นรถยนต์โหลดต่ำ แต่งซิ่ง และเสียงท่อดังคล้ายรถแต่ง

เดือด! ไล่ยิงถล่ม 50 นัด ดับหนุ่มคาเก๋ง



ล่าสุดขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งลงพื้นที่เกิดเหตุ และเรียกญาติของผู้ตายมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาปมสังหารโหดในครั้งนี้ อีกทั้งเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด 
เนื่องจากช่วงนี้ในพื้นที่ จ.พัทลุง มีการก่อเหตุโดยใช้อาวุธกันแทบทุกวัน และยังติดตามจับคนร้ายไม่ได้อีกด้วยส่วนปมสังหารยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่พบประวัติผู้ตายเคยถูกจับคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้งทั้งในพื้นที่ จ.ตรัง และ จ.ภูเก็ต

logoline