svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"แลร์รี่" แมวบ้านเลขที่ 10 ยังคงความฮอตไม่เลิก

05 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แลร์รี่" แมวพันธุ์แท็บบี้ แมวประจำบ้านพักนายกรัฐมนตรีอังกฤษ ที่ยังคงความฮอตไว้ไม่เสื่อมคลาย แม้จะมีสุนัขกู้ภัยพันธุ์แจ๊ค รัสเซิล มาเป็นสมาชิกใหม่ก็ตาม

แม้มีข่าวว่า บ้านเลข 10 ถนนดาวนิ่ง ซึ่งเป็นบ้านพักของนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน ได้สมาชิกใหม่เป็นสุนัขกู้ภัยพันธุ์แจ๊ค รัสเซิล จากองค์กรการกุศล Friends of Animals Wales แต่เจ้าถิ่นดั้งเดิมอย่าง "แลร์รี่" แมวพันธุ์แท็บบี้ ที่มีตำแหน่งเป็นถึงหัวหน้ากำจัดหนูประจำทำเนียบนายกรัฐมนตรี ก็ยังคงความป๊อปปูลาร์ มีผู้คนให้ความสนใจอยากผูกมิตรด้วย แต่แลร์รี่ยังคงหวงตัวไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ โดยเฉพาะพวกเด็กๆ ที่ชอบมากวนใจตอนที่มันอยากงีบหลับ 

"แลร์รี่" แมวบ้านเลขที่ 10 ยังคงความฮอตไม่เลิก



ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ สุนัขพันธุ์แจ็ค รัสเซลล์ ที่ได้รับการช่วยเหลือมา ถูกพามายังบ้านใหม่ของมันที่บ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิ่งในกรุุงลอนดอน ซึ่งเป็นที่พักและทำงานของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ เพื่อพบกับเจ้าของใหม่ของมัน ซึ่งก็คือนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน และแคร์รี่ ไซมอนด์ แฟนสาวของเขา สุนัขตัวนี้ยังไม่มีชื่อ มันถูกบริจาคมาใหม่โดยมูลนิธิเพื่อนสัตว์แห่งเวลส์ เมื่อมาถึงบ้านหลังใหม่ คาดว่ามันจะได้พบกับแลร์รี่ แมวที่อยู่ที่บ้านหลังนี้มาก่อน

logoline