svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ทางหลวงชนบทเตรียมพร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

03 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฤชเทพ สิมลี อธิบดีกรมทางหลวงชนบท พร้อมนายปฐม เฉลยวาเรศ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายวิศว์ รัตนโชติ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทางและสะพาน) ตรวจติดตามการปฏิบัติงานของศูนย์ความปลอดภัย กรมทางหลวงชนบท (ศูนย์ความปลอดภัย สายด่วน 1146) ซึ่งเป็นศูนย์ให้บริการสายด่วนของกรม เกี่ยวกับข้อมูลการเดินทาง และการรับแจ้งเหตุให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบเหตุอุทกภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีระบบบริหารจัดการงานอุทกภัยของกรม ตรวจสอบสถานการณ์ในพื้นที่ และการเฝ้าสังเกตการณ์ผ่านระบบกล้อง CCTV ที่เชื่อมโยงจากจุดต่างๆ มายังห้องปฏิบัติการ

ทั้งนี้ อธิบดีฯ ได้สอบถามเรื่องการปฏิบัติงานในพื้นที่ และได้ให้กำลังใจ แสดงความเป็นห่วง พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานผ่าน vdo call ตลอดจนเน้นย้ำให้สำนักงานทางหลวงชนบทและแขวงทางหลวงชนบทในพื้นที่ ให้ความช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจนกว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ


อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนโปรดระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนเป็นพิเศษโดยเฉพาะพื้นที่ที่ประสบกับอุทกภัย และโปรดสังเกตป้ายจราจรเตือนระดับน้ำหรือป้ายหลีกเลี่ยงเส้นทาง โดยสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146 ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline