svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" ถาม "ซินแสภาณุวัฒน์" ทำนายอยู่ยาวไม่สงสารบ้างหรือให้อยู่อีกตั้งนาน

03 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล หรือ ซินแสภาณุวัฒน์ ในฐานะข้าราชการการเมือง สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยดวงชะตาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถือว่าดวงดี ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ แม้จะมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาก็ตาม

และในฐานะนักพยากรณ์ มั่นใจว่า นายกรัฐมนตรี จะนำรัฐนาวา ผ่านพ้นไปได้ และจะดูแลบ้านเมืองไปได้ยาวถึง 2 สมัย ไม่นับช่วงการรัฐประหาร โดยยืนยันว่า ไม่ได้เป็นการทำนายตามดวงของนายกรัฐมนตรี

"บิ๊กตู่" ถาม "ซินแสภาณุวัฒน์" ทำนายอยู่ยาวไม่สงสารบ้างหรือให้อยู่อีกตั้งนาน


นายภาณุวัฒน์ ยังพยากรณ์อีกว่า การเปิดอภิปรายทั่วไปของฝ่ายค้าน จะไม่เกิดปัญหาต่อนายกรัฐมนตรี ส่วนจะมีปัญหาเข้ามากระทบการทำงานของรัฐบาลในช่วงนี้หรือไม่ นายภาณุวัฒน์ ระบุว่า การทำงานย่อมมีอุปสรรค เข้ามาเป็นช่วงๆ จังหวะไหนไม่ดี ก็ต้องชะลอ
อย่างเช่นที่ นายกรัฐมนตรี ทราบว่า จังหวะไหนมีปัญหาก็จะไม่ปะทะ ส่วนจะมีการปรับคณะรัฐมนตรีหรือไม่นั้น นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า รัฐบาลเพิ่งเริ่มต้นทำงาน จะมีการปรับได้อย่างไร เหมือนการเปิดอภิปรายทั่วไป ที่ยังไม่ทันจะทำงานก็มีการอภิปรายแล้ว ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นการกวนเมือง แทนที่จะทำให้บ้านเมืองสงบกลับมาดึงแขนดึงขา แบบนี้คนก็ทำงานไม่ได้ จึงต้องโทษคนที่มาขวางที่ทำให้บ้านเมืองไม่ก้าวเดิน
นายภาณุวัฒน์ ยังกล่าวถึง สภาวะการณ์เสียงปริ่มน้ำของสภาผู้แทนราษฎร โดยเชื่อว่า จะไม่เป็นปัญหา เพราะเชื่อว่า ยังไม่มี ส.ส.คนใด อยากเลือกตั้งใหม่ในขณะนี้ และมั่นใจว่า รัฐบาลจะผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ ไปได้
ส่วนการปรับฮวงจุ้ยที่ทำเนียบรัฐบาลนั้น ตอนนี้ยังไม่ต้องปรับอะไรเพิ่ม เนื่องจากทุกอย่างยังเหมาะสมอยู่ ส่วนโหวงเฮงของนายกรัฐมนตรีนั้นยังคงดี เช่นเดียวกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็ดี ซึ่งทั้ง 3 จะเป็นเสาหลักที่คุ้มบ้านเมืองอยู่ และเบื้องบนราชวงศ์ก็ดี สถาบันก็ดี เพราะเมืองไทยจะต้องดูแลด้วยพระมหากษัตริย์ และทหาร

"บิ๊กตู่" ถาม "ซินแสภาณุวัฒน์" ทำนายอยู่ยาวไม่สงสารบ้างหรือให้อยู่อีกตั้งนาน


ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.ย.62 เวลา 14.10 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล หรือซินแสภาณุวัฒน์ ทำนายว่านายกฯ จะอยู่ดูแลบ้านเมืองอีก 2 สมัย หรือ 8 ปี ว่า เหรอ พร้อมกับอมยิ้มแล้วเอามือแตะที่หน้าอกข้างซ้าย และระบุว่า"ไม่สงสารฉันบ้างเหรอ จะให้ฉันอยู่อีกตั้งนาน"

logoline