svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปวิน" โพสต์ภาพคู่ "ทักษิณ" สูบบุหรี่ ที่ดูไบ

02 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ออกมาโพสต์ภาพคู่ทักษิณไม่หยุด ล่าสุดขณะสูบบุหรี่ ระหว่างเดินทางไปสัมภาษณ์ทำหนังสือเล่มใหม่ที่ดูไบ

โดยอินสตาแกรม @pavin_kyoto ของนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ที่มีแนวคิดสนับสนุนกลุ่มคนเสื้อแดง และหลบหนีคดีอาศัยอยู่ในต่างประเทศ

"ปวิน" โพสต์ภาพคู่ "ทักษิณ" สูบบุหรี่ ที่ดูไบ


ได้โพสต์ภาพคู่กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หลบหนีคดีทุจริตในต่างประเทศขณะสูบบุหรี่ โดยเช็กอินที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเนตส์ พร้อมข้อความระบุว่า "The last meeting"
ขณะที่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Pavin Chachavalpongpun ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมแคปชั่นว่า
บทสัมภาษณ์สุดท้าย อดีตนายกรัฐมนตรี ดร ทักษิณ ชินวัตร บอกผมว่า ยังไงเราก็ตัองญาติดีกับจีน เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิด ส่วนสหรัฐฯ นั้น แม้จะสำคัญ แต่ก็ห่างไกลและมีนโยบายต่อไทยที่ไม่คงเส้นคงวา ผมออกจากดูไบได้ความรู้มากขึ้น เตรียมพบกับหนังสือเล่มนี้ปีหน้าครับ
ก่อนที่จะโพสต์อีกภาพหนึ่ง พร้อมข้อความว่า เสื้อที่คุณทักษิณใส่คือ Versace ก่อนแยกกัน ผมแกล้งพูดว่า อยากได้เสื้อตัวที่คุณทักษิณใส่ คุณทักษิณตอบว่า ถ้าไม่อายชาวบ้าน จะถอดให้เลยนะ พูดจบแล้วฮัมเพลง Versace on the Floor ของ Bruno Mars......ลาก่อนค่ะ ดูไบ
ก่อนที๋โพสต์ดังกล่าวทั้งหมดจะถูกลบในสื่อสังคมออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมส่วนตัวของนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์

"ปวิน" โพสต์ภาพคู่ "ทักษิณ" สูบบุหรี่ ที่ดูไบ

"ปวิน" โพสต์ภาพคู่ "ทักษิณ" สูบบุหรี่ ที่ดูไบ

logoline