svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไทม์ไลน์ตอบคำถามต่อสื่อมวลชน "พีช -แพท" 6 ต่อ 1

02 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เริ่มจาก มีข่าวใบ้ซุปซิป "ดาราคู่รักวัยรุ่น ฝ่ายชายเป็นไฮโซ ฝ่ายหญิงเป็นลูกครึ่ง หลุดออกมา พร้อมโยงถึงน้องสามี ซุปตาร์" จากเรื่งราวนี้ทำให้ชาวเน็ตรุมไปที่ฝ่ายหญิงในทันที

*** ย้อนไทม์ไลน์การตอบคำถามต่อสื่อมวลชน ***
พีท ตอบสื่อมวลชน 6 ครั้ง
แพท ตอบสื่อมวลชน 1 ครั้ง

21 ก.ค. ยืนยันไม่ใช่คู่ตน ที่เลิกกัน
"พีช พชร" ออกมาเคลียร์คู่รักดาราวัยรุ่น "แพทริเซีย" ถูกโยงแอบกิ๊ก "น้องสามีซุปตาร์" ยันไม่ใช่คู่ตน เผยข่าวกระทบฝ่ายหญิงเพราะโดนโซเชียลโจมตี พร้อมบอกว่าฝ่ายหญิงควงผู้ชายเดินห้างเป็นเรื่องปกติเพราะ แพทมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ยอมรับคุยกันและให้กำลังใจกันทั้งคู่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุที่ไม่ลงรูปคู่ และย้ำว่า ข่าวไม่กระทบความสัมพันธ์ เพราะ
"ยังรักกันดีเหมือนเดิม"

25 ก.ค. 'พีช' อดเที่ยวกับครอบครัว 'แพทริเชีย'
หลังพีชออกมาสัมภาษณ์ ทำให้กระแสเบาลง และพีทเองยังเปิดเผยว่า"มีคนส่งข้อความมาขอโทษดาราสาวผมรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ แพทเองเขาก็ดีใจ ตอนแรกก็งงว่าทำไมฉันต้องโดนว่า ตอนนี้ก็โล่งแล้ว"
และยังได้บอกถึงทริปต่างประเทศที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า "พรุ่งนี้น้องจะไปเที่ยวกับครอบครัวแล้วครับ แต่ผมไม่ได้ไป เพราะติดงาน ติดถ่ายหนัง ตอนแรกเขาก็ถามผมว่าจะไปหรือเปล่า แต่พอดูตารางถ่ายแล้วมันไปไม่ได้ เขาไป 2 อาทิตย์ บินตามไปก็ไม่ทัน คิวมันไม่ลง คือไปก็เปลืองตังค์ ไม่คุ้ม คือลองดูตารางแล้วได้แค่ 3 วันก็ไม่คุ้ม"
และทิ้งท้ายว่าพยายามจะเจอกัน และยังมีแพลนไปเรียนต่างประเทศด้วยกันอีกด้วย ... "เราก็พยายามหาเวลามาเจอกันให้บ่อยขึ้น มันอาจจะไม่ได้ในทุกอาทิตย์ แต่ผมก็พยายามอยากเจอเท่าที่เราว่าง คืออยากเจอก็ต้องเจอ คนเราเป็นแฟนกัน ไม่อยากเจอกันก็แปลก ถ้าไม่อยากเจอกันอย่าอยู่ด้วยกันเลยดีกว่า"
"ส่วนเรื่องแพลนที่จะไปเรียนด้วยกันยังมีอยู่ อยู่ที่สอบ ตอนนี้เรื่องใหญ่กว่าครับ (ยิ้ม) ตอนนี้ผมก็เตรียมตัวเองสอบไอเอลอยู่ เขาก็เพิ่งตัดสินใจว่าเขาก็ต้องเตรียมตัวเหมือนกัน เพราะเขาก็ต้องสอบปีนี้เหมือนกันเลย"
18 ส.ค. วันเกิดแพท
เป็นอีกหนึ่งวันที่ชัดเจน ที่เพื่อนๆจัดงานวันเกิดให้ โดยไร้ หนุ่มพีช ข้างกาย พร้อมมีคนเช็ค IG ว่า ฝ่ายชายเลิกติดตาม แพท แล้ว

19 ส.ค. พีทไม่ตอบ ขอพูดทีเดียว 20 ส.ค.
มีภาพแอบถ่ายออกมา ที่ร้านอาหาร ระหว่าง "แพท กับ "โน๊ต"พอเรื่องราวชัดขึ้นมาก็มีนักข่าวต่อสายตรงไปหา พีท ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยพีทไม่ตอบคำถาม บอกเพียงว่า พรุ่งนี้จะออกงาน จะพูดทีเดียว แต่ทิ้งท้ายคำถามสุดท้ายว่าเศร้าไหม พีทตอบว่า "ชินแล้ว" พร้อมหัวเราะก่อนวางสาย

20 ส.ค. พีท ออกมาตอบคำถามสื่อ "ขอโทษที่โกหกก่อนหน้านี้ ที่จริงแยกทางกันแล้ว"
พีทเริ่มต้นการสัมภาษณ์ด้วยการกล่าวขอโทษที่โกหกว่ารักยังดีอยู่ "ต้องขอโทษทุกคนที่โกหกในวันนั้น (พูดไว้เมื่อ 21ก.ค.)" โดยพีทให้เหตุผลว่า "น่าจะแก้ปัญหาเองได้แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้นถ้านับเวลาก็เป็นเดือนแล้ว" "ตอนนี้เลิกกันแล้ว"
พีทปฏิเสธจะพูดถึงโน๊ตไม่ และเผยว่า "เห็นภาพพร้อมทุกคนเมื่อวาน" โดยไม่ได้รู้สึกอะไร พร้อมบอกว่า "รู้มาคร่าวๆ แต่ไม่ได้พูดออกไป ไม่ว่าเป็นใครก็เสียใจทั้งหมด" และยังบอกว่าได้คุยกับ แพทแล้ว "แพทบอกไม่ได้ตั้งใจ" โดยทิ้งท้ายว่า "ผมยังรักและยังห่วงเขานะ ความรักที่ผิดพลาดยังหาคำตอบไม่ได้นะ ผมคิดว่าผมทำเต็มที่ แต่อาจมีอะไรผิดพลาด ผมอาจให้เวลาเขาน้อยไป เพราะช่วงหลังงานเยอะ"

22 ส.ค. "แพทริเซีย กู๊ด" เปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุเลิกรากับ "พีช พชร"
แพทเปิดคำตอบด้วยการยอมรับว่าเลิกกันแล้ว "ตามที่พี่พีชบอกเลยค่ะ ปัจจัยหลักๆ น่าจะเป็นการสื่อสารที่ทำให้มันต้องจบลงจากการตกลงของเราทั้งคู่ ปัญหามันก็มีมาสักพักแล้วที่เราจะตัดสินใจใช้คำว่าเลิกกัน" พร้อมชี้แจงถึงคำที่พีชให้สัมภาษณ์ว่า "แพทไม่ได้ตั้งใจ" ว่า "ไม่แปลกใจที่คนจะโยงเรื่องนอกใจ เพราะว่ามีภาพหลุดออกมา แต่ความสัมพันธ์ของหนูกับพี่พีช เราสองคนก็เคลียร์กันมาสักพักแล้ว ว่าปัญหาอยู่ที่อะไร"แพทพยายามบอกว่าความรักของ พีช และ แพท จบลงมาสักพักแล้ว และแจงความสัมพันธ์ระหว่างโน๊ตว่าเป็นแค่พี่ที่รู้จัก และยอมรับว่ามีการแซวด้วยรูป อิโมจิหมีจริงในฐานะเพื่อน อาจไม่เหมาะสม แต่ว่ามันยังไม่ได้มีอะไรเกินเลย เพราะฉะนั้นเลยไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องอันตรายอะไร" พร้อมทิ้งท้ายว่า "เข้าใจพีชที่พูดแบบนั้น สำหรับหนูยังไงหนูก็ยังให้ความสำคัญกับเขา เขาคือคนที่ใกล้ชิดเรามากๆอนที่เราจะตัดสินใจใช้คำนี้ มันไม่ง่ายสำหรับเราทั้งคู่เลยค่ะ เรากลับไปกลับมา จนมันถึงจุดที่ความคิดเราไม่ตรงกันแล้วจริงๆ"ส่วนเรื่องของโน๊ตนั้น "เราคุยกันในฐานะคนรู้จักกันค่ะ เรื่องอนาคตถ้าถึงเวลาค่อยว่ากันดีกว่า เราไม่สามารถบอกได้เลย"

27 ส.ค. "พีช" ตอบคำถามสื่อมวลชนเรื่องภาพต่างในโซเชียล
"ผมยายามกลับสู่สภาพปกติครับ คนเราก็ต้องพยายามใช้ชีวิตให้มันเข้าใกล้จุดเดิมให้เร็วที่สุด แฮปปี้ขึ้นแต่ว่ามันคงต้องใช้เวลา ความดาวน์มันก็ค่อยๆ น้อยลง"พร้อมแจงถึงรูปทั้งหลายว่า "ส่วนใหญ่จะมีแต่คนส่งมาให้ดู แต่สุดท้ายมันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว ของเรามันสิ้นสุด ณ วันที่เราพูดไปแล้ว แต่ยังรู้สึกจี๊ดเมื่อเห็นภาพเหล่านั้น"ส่วนกระแสตีกลับไปที่แพท หลังสัมภาษณ์นั้น พีชบอกว่า "เห็นอยู่เหมือนกันครับ แต่พอมันเป็นเรื่องของเขา ผมก็ต้องปล่อยเขา เขาก็ควรจะต้องโตในแบบที่เขาตั้งใจจะเป็น" และในช่วงนี้ ธุรกิจของพีชอย่างมันฝรั่งทอดขายจนหมดเกลี้ยงหลายสาขา


30 ส.ค. "พีช" ปัดมีหลักฐานเด็ดเตรียมแฉอีก
ประเด็นข่าวลือ ที่มีเพจดังแฉถึงการเก็บหลักฐานข้อความลับไว้ปล่อยเพื่อทำลายฝ่ายหญิง ซึ่งเรื่องนี้ถูกเพ่งเล็งไปทางพีช โดยพีช เผยว่า "ตนไม่รู้จะทำเรื่องดังกล่าวทำไม เพราะตัดสินใจแล้วว่าจะเดินหน้าต่อ และทำไปก็ไม่ได้ทำอะไรให้ดีขึ้นด้วย" พร้อมบอกเข้าใจสื่อมวลชนยังคงถามถึงประเด็นรักที่จบไปของตนเอง และสามารถรับมือได้เพราะนี่คืออาชีพที่ตนเองเลือกที่จะแลกความเป็นส่วนตัวเพื่อนการทำงาน

31 ส.ค. ภาพหลุดแชทลับ "พีช" วางแผนถล่ม "แพท"
ชาวเน็ตมือไวเซฟไว้ทันกับแชทลับ คาดว่าเป็นฝ่ายชายคุยกับเพื่อนคนสนิทถึงเรื่องราวการวางแผนว่าจะจัดชุดใหญ่เป็นกระบวนการขุดหลุมฝังฝ่ายหญิง

1 ก.ย. แฉแชทลับ ฝ่ายชายด่ากราดฝ่ายหญิง และแยกทางกันนานแล้ว
มีเรื่องราวอีกระลอกอ้างสายข่าวที่มีแชทระหว่าง "ไฮโซ มันฝรั่ง" กับ "ดาราวัยรุ่นลูกครึ่ง"ที่ฝ่ายชายนั้นด่ากราดฝ่ายหญิงทั้งภาษไทยและอังกฤษ พร้อมสบถคำว่า "วรนุช"สาบส่งให้ออกไปจากชีวิต สังเกตชัดว่าวันที่เป็นวันก่อนที่ "ไฮโซ มันฝรั่ง"จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทุกอย่างยังปกติ ส่วนด้าน "น้องสามีซุปตาร์สายแฟ" ก็จับได้จากภาพของกล้องวงจรปิด ว่าได้มีคนคอยติดตามถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงคอนโด ที่คาดว่าอาจถูกสั่งให้มาสังเกตุการณ์


และในวันพรุ่งนี้ทั้งคู่ มีงาน อิเวนท์ ในเวลาเดียวกัน แต่คนละงาน ต้องคอยดูกันอีกทีว่าทั้งคู่นั้นจะออกมาตอบถึงเรื่องราวต่างๆอย่างชัดเจนหรือไม่

logoline