svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เส้นทางดาว "บอย AF 3"

02 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 กันยายน 2562 สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับ"บอย เอเอฟ 3" สิทธิชัย ผาบชมพู อายุ 33 ปี ไม่น้อยหลังการเข้าจับกุม อดีตพระเอกภาพยนตร์ ตั๊ดสู้ฟุด และ ละคร สัมผัสพิศวง The Sense

จากการสั่งการของ"พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ผบก.ปอศ.) ตามหมายจับศาลอาญาที่ 846/2562 12 มิถุนายน 2562 ข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกง , ร่วมกันทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมฯ โดยจับกุมได้ที่ บริเวณวัดถ้ำเขาวง หมู่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ว่ามีการใช้บัตรเครดิตปลอมซื้อสินค้าและบริการที่โรงแรมในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี
"ทำรายการช่วงเดือนธันวาคม 2561 ถึงเดือนมกราคม 2562 โดยทำรายการผ่านเครื่องรูดบัตรเครดิตในระบบคีย์อิน คือกดรหัสบัตร 16 หลัก วันหมดอายุ และรหัส ccv ที่เครื่องโดยไม่ต้องรูดบัตร เป็นจำนวน 144 รายการ เป็นเงิน13,276,107 บาท ผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด 11 ราย"
ส่วนเจ้าตัวให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า มีผู้ติดต่อให้ตนไปหาโรงแรมที่รับรูดบัตรเครดิต โดยตนเข้าใจว่าบัตรเครดิตดังกล่าวเป็นบัตรที่ได้มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ล่าสุด บอย ได้ประสานทนายความ เพื่อยื่นขอประกันตัวแล้ว
ไอจีส่วนตัวของ บอย พบว่า มิ.ย. มีการโพสต์ภาพภรรยา และลูก ก่อนบวช และขณะนุ่งห่มจีวร หลังบวช พร้อมข้อความธรรมะ

เส้นทางดาว "บอย AF 3"


และโพสต์สุดท้าย เมื่อ 18 สิงหาคม มีแคปชั่นว่า "ทอดผ้าป่าศูนย์ปฏิบัติธรรม #โพธาราม #เอาบุญมาฝากโยมทุกๆท่านนะ #alogophoto #ratchaburi" ก่อนเป็นข่าวใหญ่ถูกตำรวจบุกจับที่วัดครั้งนี้ โดยมีคนที่ทราบข่าว เข้ามาคอมเมนต์สอบถามเรื่องราวที่เป็นข่าวด้วย
สำหรับ"บอยเอเอฟ 3" เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2529 เป็นนักร้องและนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาจากรายการทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย (ในขณะนั้นยังเป็น ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเชีย) โดยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ของฤดูกาลที่ 3
หลังจากจบรายการทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ได้ทำงานวงการบันเทิง ได้ออกอัมบั้มแรกร่วมกับเพื่อนๆ เอเอฟ3 จากนั้นร่วมร้องเพลงกับเพื่อนเอเอฟ1-3 ในอัลบั้มชุดที่ 2 และออกอัลบั้มเดี่ยวของตนเองเป็นอัลบั้มที่ 3 ซึ่งมีเพลงที่บอยแต่งเองรวมอยู่ด้วย นอกจากนั้นบอยยังมีคอนเสิร์ตเดี่ยว คอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินอื่น ทั้งคอนเสิร์ตใหญ่ และมินิคอนเสิร์ตมากมาย

เส้นทางดาว "บอย AF 3"


ด้านการแสดง บอยสร้างชื่อเสียงอย่างมากจากผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ตั๊ดสู้ฟุด ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุ 50 ล้านบาท ภายใน 7 วัน และทำรายได้รวมกว่า 70 ล้านบาท [2] นอกจากภาพยนตร์แล้วบอยยังมีผลงานละครโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง โดยเรื่อง ผ่าโลกบันเทิง (2551) เป็นละครเย็นที่ครองแชมป์เรตติ้งสูงสุดนานกว่า 4 สัปดาห์ติดต่อกัน ส่วนผลงานที่ออกอากาศอยู่ในปัจจุบันนี้ คือ เรื่อง สัมผัสพิศวง..The Sense
นอกจากนี้บอยยังมีผลงานด้านอื่นๆ ทั้งด้านงานโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบ และกิจกรรมการกุศลเพื่อสังคม ส่วนชีวิตคู่บอยแต่งงานกับภรรยาชาวกัมพูชา มีบุตรด้วยกัน 1 คน

logoline