svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซุปซิป ไฮโซมันฝรั่ง ด่ากราด ฝ่ายหญิง ผิดกับหน้าจอกลางวงสื่อ วางตัวเทพบุตร

01 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซุปซิป "ไฮโซมันฝรั่ง" ด่ากราด ฝ่ายหญิง ผิดกับหน้าจอกลางวงสื่อ วางตัวเทพบุตร พร้อมหลุด น้องสามีซุปตาร์ สายแฟ ปรึกษาเพื่อน จับได้มีคนตามติดชีวิตหวั่นอันตราย

เผือกร้อนๆ มาแล้วจ้าพี่จ๋า กับข่าวเมาส์วงใน สุดๆ ที่งานนี้ อ่านแล้ว อาจจะทำให้คดีพลิกก็เป็นได้ หลังจาก "ไฮโซ มันฝรั่ง" เลิกราแบบจบไม่สวย กับ "ดาราวัยรุ่น ลูกครึ่ง" ก็มีเรื่องราวมากมาย รูปหลุด แชท หลุด กันรัวๆ ล่าสุด หลุดอีกแล้วจ้า 
สายข่าววงในแอบเห็นแชท ที่ทั้ง คู่เคยคุยกัน กับข้อความที่ "ไฮโซ มันฝรั่ง" ไลน์ ด่ากราดฝ่ายหญิงว่า วรนุช!! แทบทุกคำ พร้อม สาบส่ง ลงท้าย ออกไปจากชีวิต ให้ไปอยู่ กับวรนุช จัด ติดเxี้ยให้ฝ่ายหญิงชุดใหญ่ ผิดกับหน้าจอที่ วางตัวเทพบุตร ทำเหมือนกับว่าปกป้องฝ่ายหญิง 

ส่วน ทางด้าน "น้องสามีซุปตาร์ สายแฟ" ก็ ดันจับได้ ว่า มีคนตามติดชีวิต แทบจะตลอด  ถึงขั้นไปแอบถ่ายตามสถานที่ต่างๆ รวมถึง คอนโด ที่ น้องสามีซุปตาร์ สายแฟ อยู่ด้วย คาดว่า ถูกสั่งให้เฝ้า หวั่นอันตราย!!!! แต่ เอ๊ะแอบสงสัยอยู่ว่า "ไฮโซ มันฝรั่ง" ลืมไปแล้วหรอว่าทุกสถานที่ ไปตามเขามัน "มีกล้องวงจรปิด" นะจ๊ะ
แต่เรื่องราวลึกๆไม่ได้มี เท่านี้ ไล่เรียงกันตั้งต้น หลังจาก ดาราวัยรุ่น ลูกครึ่ง เริ่มหมดรักและขอระยะห่าง บินไปต่างประเทศ กับครอบครัว เตรียมพร้อม โบกมืออำลากับไฮโซ มันฝรั่ง เป็นเพราะรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองและถูกควบคุมมากเกินไป 

แต่ ไฮโซ มันฝรั่ง กลับ ให้สัมภาษณ์ ว่า ยังคบกันอยู่ซึ่งแท้จริงแล้ว ทั้งคู่ห่างกันมาตั้งแต่กลางเดือน กรกฎาคมแล้ว ซักพักก็ออกมาให้สัมภาษณ์ อีกครั้ง และขอโทษขอโผย ที่โกหกว่า ยังคบกันอยู่
ทำเอา ดาราวัยรุ่น ลูกครึ่ง โดนซัดกระหน่ำไปหลายยก ทีนี้ก็เข้าทาง แผนการ สังหารให้ฝ่ายหญิงไม่มีที่ยืนในสังคม เหยียบ อดีตคนรัก ดาราวัยรุ่น ลูกครึ่ง ให้จมดินเลย สั่งคนไปเฝ้า คอยแอบถ่ายรูป รวมถึงมีการข่มขู่ พร้อมทั้งให้คนสนิท ปล่อยรูปหลุด เป็นละลอก 

แม้ว่า ไฮโซ มันฝรั่ง แจง ว่าไม่เคย เก็บภาพหลุดหรือแชทไลน์ของ ดาราวัยรุ่น ลูกครึ่ง ไว้ในมือถือ ไม่คิดเอามาแฉเพื่อความสะใจ แต่รูปที่หลุดออกมานั้นคืออะไร จ๊ะพี่จ๋า งานนี้สายเผือกก็ไปคิดกันเอาเองนะว่าหมายถึงใคร อิอิ

logoline