svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน" ขับเครื่องบินส่วนตัว ช่วยผู้ประสบภัยร้อยเอ็ด

01 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองนายกฯ อนุทิน ขับเครื่องบินส่วนตัว ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัย พร้อมมอบสิ่งของช่วยเหลือ รวมถึงรับฟังผลกระทบ โดยเฉพาะด้านสุขภาพเพื่อทำการแก้ไขต่อไป

รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล ขับเครื่องบินส่วนตัวเยี่ยมเยียนประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด โดยขับเครื่องบินส่วนตัวออกจากกรุงเทพมหานครไปยังท่าอากาศยานจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข อย่างปลัดกระทรวงสาธารณสุข และอธิบดีกรมควบคุมโรค และได้โพสต์ข้อความว่า "ลุยน้ำที่ร้อยเอ็ด(เจ็ดย่านน้ำ) โพดุลขึ้นเหนือไปแล้ว สถานการณ์น่าจะดีขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือ การป้องกันการติดเชื้อและโรคติดต่อหลังน้ำลด"
นายอนุทิน มีกำหนดการเดินทางไปยังจุดพักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่บ้านท่าเยี่ยม ตำบลวังหลวง อำเภอเสลภูมิ เพื่อรับฟังรายงานสถานการณ์น้ำท่วม และความต้องการของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะทางด้านสุขภาพเพื่อดำเนินการแก้ไขต่อไป จากนั้นจะเดินทางไปเยี่ยมเยียนและแจกสิ่งของให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วม แล้วเดินทางต่อไปยังจุดพักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่บ้านไค่นุ่น ตำบลนาแซง อำเภอเสลภูมิ เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของให้กับประชาชนเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือการป้องกันการติดเชื้อและโรคติดต่อหลังน้ำลด

logoline