svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

Café Amazon ปิดสาขา 3 วันสอบล้างแก้วใช้ซ้ำ

31 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"Cafe Amazon" ชี้แจงกรณีมีภาพปรากฏทางโซเชียลมีเดียมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ว่ามีพนักงานร้าน Cafe Amazon สาขาสุขุมวิท-ระยอง 4 นำแก้วที่ใช้แล้วมาล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับไปใช้ซ้ำ สั่งการให้ปิดร้านสาขาดังกล่าวเป็นเวลา 3 วัน

"Cafe Amazon" ชี้แจงกรณีมีภาพปรากฏทางโซเชียลมีเดีย กรณีมีพนักงานร้าน Cafe Amazon สาขาสุขุมวิท-ระยอง 4 นำแก้วที่ใช้แล้วมาล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับไปใช้ซ้ำ ว่า
"ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเรายังคงยึดมั่นในนโยบายการรักษามาตรฐานการบริการอย่างเคร่งครัด และดูแลกวดขันพนักงานอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐาน เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพจากใจ Caf Amazon ให้แก่ผู้บริโภคทุกท่าน

เรื่อง การแก้ไขและป้องกันปัญหาพนักงานร้าน Cafe Amazon ไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนมาตรฐาน

เรียน ผู้บริโภคทุกท่าน ตามที่มีภาพปรากฏทางโซเชียลมีเดียมื่อวันที่ 30สิงหาคม 2562 ว่ามีพนักงานร้าน Cafe Amazon สาขาสุขุมวิท-ระยอง4นำแก้วที่ใช้แล้วมาล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับไปใช้ซ้ำนั้น Cafe Amazon ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ ซึ่งเหตุกาณ์ดังกล่าวเกิดจากการที่พนักงานไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนมาตรฐานที่กำหนดไวCafe Amazon สั่งการให้ปิดร้านสาขาดังกล่าวเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 31สิงหาคม -2 กันยายน 2562 เพื่อสอบสวนพนักงานที่กระทำผิดและอบรมพนักงานทุกคนให้ปฏิบัติตามชั้นตอนมาตรฐานที่ cafe Amazon กำหนด ไว้อย่างเคร่งครัดและหากตรวจสอบพบการไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนมาตรฐานจะดำเนินการลงโทษอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ Cafe Amazon ได้กำชับให้ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคทุกท่านและจะกวดขันการปฏิบัติงานของพนักงานทุกจุดบริการอย่างใกล้ชิดและเข้มงวด เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีกจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยมายังผู้บริโภคทุกท่านอีกครั้งเป็นอย่างสูง

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริหารธุรกิจร้านคาเฟอเมซอน
บริษัทปตท.น้ำมันและการค้าปลีกจำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด

Café Amazon ปิดสาขา 3 วันสอบล้างแก้วใช้ซ้ำ

logoline