svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'พีช' ปัดแฉแชท-รูปหลุด 'แพทริเชีย' กับหนุ่มอื่น

31 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พีช" พชร จิราธิวัฒน์ แจงไม่เก็บภาพหลุดหรือแชทไลน์ของ "แพทริเชีย กู๊ด" กับหนุ่มอื่นไว้ในมือถือ ไม่คิดเอามาแฉเพื่อความสะใจ เพราะอยากเดินหน้าต่อไปแล้วหลังยังเป็นที่สนใจ ถึงความรักของ "พีช" พชร กับ "แพทริเชีย กู๊ด" จะจบไปแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องหลุดออกมาให้ได้ตามกันอยู่เป็นระลอก ล่าสุดมีเพจออกมาแฉว่าพระเอกหนุ่มไฮโซมีแชทหลุด รวมถึงรูปของ(อดีต)แฟนสาวกับหนุ่มคนอื่น

ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ยังเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ ถึงความรักของ "พีช" พชร กับ "แพทริเชีย กู๊ด" จะจบไปแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องหลุดออกมาให้ได้ตามกันอยู่เป็นระลอก ล่าสุดมีเพจออกมาแฉว่าพระเอกหนุ่มไฮโซมีแชทหลุด รวมถึงรูปของ(อดีต)แฟนสาวกับหนุ่มคนอื่น และเตรียมปล่อยไพ่เด็ดออกมาในเร็วๆ นี้ หลายคนจึงพุ่งเป้าไปว่าหนุ่มคนนั้นคือพีช พอมีโอกาสเจอหนุ่มพีชในงาน Grand Openning "Fire Tiger by Seoulcial Club" สาขาเมากาบางนา จึงถามถึงเรื่องนี้


ล่าสุดมีเพจๆ หนึ่งออกมาแฉประมาณว่าเราถือไพ่เหนือกว่า เก็บแชทที่ฝ่ายหญิงคุยกับผู้ชายคนอื่น และเก็บรูปไว้แล้วเตรียมปล่อยมา

"เก็บไว้ทำไม ผมก็ไม่ได้อยากได้อะไรแบบนี้อยู่ในมือถือผม เอ่อ...มันก็ไม่มีประโยชน์ ทำไปแล้วผมได้อะไรกับชีวิต ถามว่าทำไปแล้วได้ความสะใจ แล้วสุดท้ายมันยั่งยืนไหมล่ะ ไม่มีประโยชน์ สุดท้ายผมเดินหน้าต่อ เราพยายามลืมเรื่องเขา เพื่อเราจะได้เดินหน้าต่อไปได้ง่ายที่สุด ถ้าเราทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เราจะจมปักอยู่ที่เดิม จะไปไหนไม่ได้ในชีวิต เพราะฉะนั้นช่างมัน ผมแค่คิดว่าใครทำอะไรก็ได้รับผมแบบนั้น ผมไม่ได้อยากเกี่ยวเลย แค่รู้สึกว่าตั้งแต่วันนั้นที่พูดผมก็ไม่ได้อยากเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วด้วย เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผมเลย หลังจากนี้จะไปไหนกับใครก็ไม่ใช่เรื่องของผม ไม่อยากรู้"

'พีช' ปัดแฉแชท-รูปหลุด 'แพทริเชีย' กับหนุ่มอื่น

ขอถามเรื่องที่ "ดีเจ.เจมส์" ออกมาซัพพอร์ทเราโดยการขึ้นข้อความว่า #ไม่สนิทอย่าติดหมี แล้วเราไปขอให้เขาลบ

"ไม่รู้ซิ ผมรู้สึกว่าเราไม่ควรไปพาดพิงคนอื่น เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็น คือผมแค่รู้สึกว่าเราอย่าไปเป็นเหยื่อในการทำร้ายคนอื่น ทำไมคนเราต้องไปทำลายกัน คนเราเกิดมาเจอกันยากแล้ว อย่าไปทำร้ายกันเลย"

    ยังปกป้องเขา


"ผมรู้สึกว่ามันคือสิ่งที่ควรจะต้องทำ ผมไม่ได้มองว่าปกป้องนะ แต่ในแง่มนุษยชนเราควรปกป้องกันเอง ไม่ใช่ทำร้ายกันเอง คนผิดเราให้โอกาสเขาได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ ถามว่าได้บอกคนรอบข้างไหม ไม่ได้บอก ไม่รู้ว่าจะต้องบอกยังไงบ้าง คือส่วนใหญ่เขาจะมีพิมพ์มาหาเรามากกว่า ไม่ได้ไปลงในสื่อต่างๆ คือการให้กำลังใจกันเอง โอเค แต่อย่าไปทำร้ายคนอื่น"

 

'พีช' ปัดแฉแชท-รูปหลุด 'แพทริเชีย' กับหนุ่มอื่น

 

'พีช' ปัดแฉแชท-รูปหลุด 'แพทริเชีย' กับหนุ่มอื่น


อย่างครอบครัวเราแสดงออกชัดเจนในการอยู่ข้างเราด้วยการอันฟอล์เขาเลย

"ผมว่าเขาแค่รู้สึกไปกับเราแหละ ว่าเรื่องที่ผ่านมามันลำบากกับเราจริงๆ เขาเห็นในช่วงเวลาเดือนกว่าที่เราค่อนข้างลำบากที่เราหาทางออก คือแม่กับพี่สาวก็ไม่ได้บอกว่าจะเลิกติดตามเขา เขาก็ทำตามเราแหละ (ยิ้มเจื่อนๆ) ทำตามกันไป"

'พีช' ปัดแฉแชท-รูปหลุด 'แพทริเชีย' กับหนุ่มอื่น


เบื่อไหมที่ยังต้องตอบคำถามเรื่องของเขาอยู่

"ถามว่าชินไหมดีกว่า ชินนะ เพราะว่ามันเป็นอาชีพเรา ที่เราแลกความเป็นส่วนตัวในคอนเนคชั่นของการทำงาน ซึ่งเราต้องยอมรับให้ได้ว่า คุณทำงานสิ่งนี้ คุณจะต้องรับสิ่งนี้ให้ได้ มันเป็นเรื่องปกติครับ"

อย่างแพลนเรื่องเรียนต่อยังไปเหมือนเดิมใช่ไหม

"ยังไป ผมไม่ได้ฝากชีวิตผมไว้ที่เขา ขนาดที่ว่าผมจะพังทุกอย่างในชีวิตผมเพื่อเขา นึกออกไหม เรามีแพลนที่เราอยากทำตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ด้วยตัวคนเดียวด้วย ก็ทำต่อไป ยังเดินหน้าทำต่อ ถามว่าต้องปรับเปลี่ยนไหม ก็ไม่ต้องปรับ เพราะว่าตอนแรกก็ไม่ได้เตรียมไว้อยู่แล้วว่าจะไปเรียนที่เดียวกันหรือว่ายังไง ผมอยากที่จะเลือกอะไรที่ตัวเองต้องทำ คือผมอยากไปอยู่แล้ว แค่รู้สึกว่าสุดท้ายแล้วผมก็เคยผ่านมาแล้ว

'พีช' ปัดแฉแชท-รูปหลุด 'แพทริเชีย' กับหนุ่มอื่น

logoline