svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มวัย 44 ปี พลัดตกคูน้ำ ย่านช่องนนทรี เสียชีวิต

30 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่เมืองสุรินทร์ วัย 44 ปี เข้ามาหางานทำในกรุงเทพ ระหว่างรอญาติหางานให้ นั่งดื่มสุราเมากลิ้งตกน้ำนอนลอยอืด ตำรวจพบแผลที่กรามซ้ายคาดแทกหินเสียชีวิต

วันนี้ (30ส.ค.) พ.ต.ท.อาวุธ แก้วมณี สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในร่องคลองน้ำ ถนนรัชดาภิเษก แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงพบศพนายสาคร มณีดำ อายุ 44 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ มีขวดน้ำดื่มและถุงกับข้าววางอยู่ตรงขอบปูนกั้นสะพานข้ามคูน้ำ ส่วนรองเท้าถอดวางไว้ที่พื้นด้านล่าง

จากกาาสอบสวนนายสังวาลแสงงามอายุ49ปีลุงของผู้เสียชีวิตทราบว่านายสาครเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดสุรินทร์ได้3วันเพื่อมาช่วยงานญาติอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตยานนาวาเพื่อที่จะรอหากมีตำแหน่งว่างงานจะได้เข้าทำงานทันทีโดยเมื่อช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่ประมาณ08.30น.และมานั่งรอญาติพาไปทำงานที่จุดเกิดเหตุพร้อมได้ซื้อเหล้าขาวมาด้วยก่อนที่เวลาประมาณ10.00น.จะได้รับแจ้งว่านายสาครได้ตกลงไปในคูน้ำเสียชีวิตทั้งนี้ตนไม่ติดใจการเสียชีวิตของหลานชาย


จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงบาดแผลบริเวณกรามข้างซ้ายที่คาดว่าจะเกิดจากการกระแทกกับหินขณะที่พลัดตกลงมาสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมานั่งรอญาติไปทำงานแต่ได้ดื่มเหล้าขาวก่อนที่จะนอนหมดสติและกลิ้งตกไปในร่องน้ำก่อนกระแทกกับหินจนเสียชีวิตเบื้องต้นนำศพไปผ่าชันสูตรที่นิติเวชจุฬาก่อนประสานญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline