svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจ้าของร้าน เคลียร์ชัด!! ใครว่าเจนี่กินฟรีคะ

29 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าสยบทุกกระแสด้านลบจริงๆ หลังมีผู้ชี้ทางสว่างให้ชาวเน็ตหลายท่านได้รับทราบความจริงหลังจากมีข่าวว่าดาราดังตั้งท้องชอบพาสามีไปทานอาหารฟรีไม่ยอมจ่ายเงิน จนหลายคนจับโยงไปที่สาวเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มีภาพพาสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งที่ลอสแอนเจลิส ออกมาจึงกลายเป็นกระแสดัง

โดยเพจให้ความรู้ เผยแพร่โพสต์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ออกมาเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้นว่า ตัวเจนี่ เองนั้นมารับประทานอาหารที่ร้านแถวลอสแอนเจลิส จริง โดยมีสามีมิกกี้คอยดูแลไม่ห่าง ซึ่งมากับเพื่อนๆของพวกเขา ที่มาเลี้ยงขอบคุณที่ช่วยจัดงานประกวดสาวประเภทสองขึ้น นอกจากนี้ยังกล่าวว่าเจนี่เองได้มาอุดหนุนอาหารที่ร้านเป็นครั้งที่ 2 แล้ว นอกจากนี้เจนี่ยังไม่มีพฤติกรรมที่ทานแล้วไม่จ่ายตามที่ชาวเน็ตโยงกันจนเป็นกระแสเพราะเธอจ่ายทุกครั้ง ซึ่งตัวมิกกี้กวักมือเรียกพนักงานมาจ่ายแทนเองด้วยซ้ำ ซึ่งมีการควักบัตรออกมาจากกระเป๋ายื่นให้พนักงาน

เจ้าของร้าน เคลียร์ชัด!! ใครว่าเจนี่กินฟรีคะ

เจ้าของร้าน เคลียร์ชัด!! ใครว่าเจนี่กินฟรีคะ

และเนื่องจากตัวเจนี่ไม่ได้แต่งหน้า ทำให้เจ้าของร้านเกรงใจเลยขอถ่ายคลอฟน้องออกมาดีกว่า ถ้าเจนี่ มิกกี้มีโอกาสมาทานที่ร้านอื่น โดยเจ้าของร้านยังคอนเฟร์มว่าเจนี่นั่นน่ารัก มาอุดหนุนบ่อยทั้งยังจ่ายเงินทุกครั้ง เอาเป็นว่าแมงเมาส์ม้วนเสื่อกลับด่วนจ้า

logoline