svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ธารน้ำใจ" หลั่งไหลช่วย หนุ่มรักแท้แฟนสาวพิการ

29 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีการเสนอข่าวเรื่องราวความรักของคุณนราวุฒิ พงษ์เย็น อายุ 31 ปี และ คุณพัชรพรรณ เล็นคำ หรือน้องเอื้อง อายุ 21 ปี สาวพิการหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชน จนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง เมื่อเดือนธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา แต่ตั้งแต่เกิดเหตุคุณนิว ทำหน้าที่ดูแล น้องเอื้อง ทุกอย่างเป็นอย่างดี จนเรื่องราวถูกแชร์ลงในสังคมออนไลน์กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ฮือฮา รวมถึงการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนถึงเรื่องรักแท้ที่ต้องดูแลกัน ซึ่งผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันส่งกำลังใจไปคู่รักทั้งสอง และยังมีการบริจากคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วย อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านในพื้นที่ หมู่ 3 ต.สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่ทั้งคู่ได้พักอาศัยอยู่ ซึ่งพบคุณนิวกำลังดูแลและเช็ดตัวให้น้องเอื้องเป็นอย่างดี เมื่อสอบถาม ถึงยอดเงินบริจาค เจ้าตัวเปิดใจว่าขณะนี้้ยอดเงินบริจาคเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ล่าสุดมีว่า 2 หมื่นบาท ซึ่งขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้ ส่วนสุขภาพหรือจิตใจนั้นตอนนี้ดีขึ้นมาก จากเดิมที่เครียด และบางครั้งถึงกับท้อ เพราะว่าร่างกายนั้นไม่สามารถกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมได้ แต่ก็มีคุณนิว แฟนหนุ่ม คอยให้กำลังใจจอยู่ข้างๆ

"ธารน้ำใจ" หลั่งไหลช่วย หนุ่มรักแท้แฟนสาวพิการ


ด้าน คุณนิว กล่าวขอบคุณ ทุก ๆ คน ที่ให้การช่วยเหลือครอบครัว ซึ่งตอนนี้อาการของน้องเอื้องนั้นดีขึ้นมาก และมีกำลังใจมากขึ้น ส่วนเงินที่ได้รับมาจากการบริจาคนั้น จะนำไปเป็นค่าใช้จ่าย ทั้งค่าอาหาร / ค่ายา / ค่าแพมเพิส / ค่าสำลี / ค่าเแผ่นรองตัว รวมไปถึงค่าเดินทางไปรับยาและพาน้องไปพบแพทย์เพื่อตรวจดูอาการที่โรงยาบาล
อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ต้องการทำบุญช่วยเหลือน้องเอื้อง สามารถสนับสนุนกราฟฟิกสติ๊กเกอร์ออนไลน์ โดยเข้าสั่งซื้อได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/AuengShopDesign/ หรือถ้าหากต้องการส่งข้าวของเครื่องใช้จำเป็น อย่างเช่น สำลี แอลกอฮอล์ แพมเพิส (ขนาดไซส์ผู้ใหญ่ขนาดไซส์ m ) ผ้ารองนอน สามารถส่งมาได้ที่ นายนราวุฒิ พงษ์เย็น บ้านเลขที่ 125 หมู่ 3 ต.สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50330 หรือถ้าหากใครต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือก็สามารถโอนมาได้ที่บัญชี นายนราวุฒิ พงษ์เย็น ธนาคารกรุงไทย สาขาเชียงดาว เลขที่บัญชี 516-0-56457-8

logoline