svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.ปัดฮั้วพรรคอื่นหลีกทางส่งตัวชิงเก้าอี้พ่อเมืองกทม.

29 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"องอาจ คล้ามไพบูลย์" ไม่ขอวิจารณ์ฝ่ายค้านส่งคนชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ชี้เป็นสิทธิของแต่ละพรรคการเมือง ย้ำ"ประชาธิปัตย์"อยู่ระหว่างคัดเลือกบุคคลมีความเหมาะสมรับใช้และพัฒนากทม.

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค กล่าวถึงกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านจะส่งผู้สมัครเพียงคนเดียวลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. นั้น ทางพรรคประชาธิปัตย์คงไม่ไปก้าวล่วงการตัดสินใจของพรรคร่วมฝ่ายค้าน หรือพรรคการเมืองอื่น เป็นสิทธิของฝ่ายค้านและพรรคการเมืองต่างๆ จะพิจารณาตามความเหมาะสมว่าจะส่งผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. หรือไม่ 

ปชป.ปัดฮั้วพรรคอื่นหลีกทางส่งตัวชิงเก้าอี้พ่อเมืองกทม.



ทั้งนี้ ในส่วนของพรรคอยู่ในระหว่างการสรรหาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์การบริหารอย่างมืออาชีพเหมาะสมที่จะบริหารงานเป็นผู้ว่าฯ กทม. ได้เป็นอย่างดี ส่วนกระแสข่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์จะหลีกทางให้พรรคการเมืองอื่นหรือจับมือฮั้วกับบางพรรคการเมืองในการชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. นั้น ไม่เป็นความจริง พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยคิดจะฮั้วกับพรรคไหนทั้งสิ้น ยังคงเดินหน้าทำงานสรรหาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ที่มีความเหมาะสมมาทำงานรับใช้ชาวกรุงเทพฯ เพื่อพัฒนาให้เจริญก้าวหน้าทันสมัยมากยิ่งขึ้นต่อไป

logoline