svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บี้" เผย "กุ๊บกิ๊บ" เฟลหนัก "เป่าเปา" บาดเจ็บ

27 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาทุกคนถึงกับใจหายใจคว่ำ เมื่อ "เป่าเปา" ลูกสาวสุดรักของ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ และ "บี้" ธรรศภาคย์ เกิดอุบัติเหตุ จนต้องเย็บบริเวณคาง ล่าสุด หนุ่มบี้ มาร่วมงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่น O!What ได้เล่าถคงเหตุการณ์วันนั้นว่า

ถามถึงอาการเป่าเปา?


"เขาวิ่งเล่นอยู่แล้วเขาสะดุดขาตัวเอง เตะขาตัวเอง คือเขาล้มลงแล้วไป มือรับไม่ทันเลือดเยอะมาก เราซับไม่ทันกันเลย ตอนแรกกลัวว่าคางเขาจะแตกหรือเปล่าเพราะพื้นมันเป็นหิน เขาล้มลงไปก็เลือดออกเลย ญาติๆก็บอกเป่าเปาเลือดออก ทุกคนก็ตกใจกันหมด บี้เข้าไปดูฟันเขาก่อนเลย บร้โยกฟันเขา ถ้าฟันเขาแตกกระดูกเขาก็อาจจะแตกได้ ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมากแล้ว ตอนนั้นเราบอกตัวเองต้องมีสติ ตอนนั้นทุกคนใจเสียมาก ตอนนั้นเรารีบเช็คก่อนเลยว่ากระดูกเขาแตกไหม ถ้ากระดูกแตกมันเรื่องใหญ่ นี่ฟันเขาทะลุริมฝีปาก เราก็เช็คว่าเลือดมันมาจากการทะลุหรือว่ามีอะไรแตก"


นอยด์ไหมเรา?


   "ไม่หรอกมันก็เป็นธรรมชาติ เวลาอยู่โรงเรียนก็ไม่มีใครดูแลเขาอยู่แล้ว ก็เย็บไป 15เข็ม ตอนนี้โอเคแล้ว ร่าเริง คิดว่าคงไม่เป็นแผลเป็นอะไรเพราะมันอยู่ในร่องพอดี แล้วเดี๋ยวนี้นวัตกรรมการรักษาก็พัฒนาไปมากแล้วด้วย"


"บี้" เผย "กุ๊บกิ๊บ" เฟลหนัก "เป่าเปา" บาดเจ็บ

กิ๊บเขาดูเฟลมาก?


   "เขาจะร้องไห้ช่วงที่เข้าห้องผ่าตัด เขาให้ยาสลบลูกก็หลับไป เขาก็ต้องออกจากห้องผ่าตัด ลูกออกมาเขาก็ร้องไห้ เราก็ค่อยปลอบใจ ค่อยๆคุยกับเขา รวมถึงลูกด้วย ก็คุยกับลูกว่าถ้าไม่ดูมันก็จะเกิดการผิดพลาดได้ เขาต้องรู้ ไม่อย่างนั้นเขาก็จะไม่ดูไม่ระวังอะไรทั้งสิ้น"


เปาพอเจอแบบนี้เลิกซนเลยไหม?


   "ก็ไม่นะครับ รอติดตามนะครับว่าเปาเขาจะได้แผลอะไรมาอีกไหม คือให้เป็นเรื่องของเขาเลย เราจะไปคอยจับเขาตลอดมันไม่ได้ เขามีประสบการณ์ เขาโตขึ้นเขาจะรู้เองว่าต้องดูแลตัวเองยังไง นี่ก็ว่ายน้ำไม่ได้เดือนนึง ตอนนี้ก็ใกล้จะว่ายได้แล้ว แผลเล็กนิดเดียว ไกลหัวใจครับ"


"บี้" เผย "กุ๊บกิ๊บ" เฟลหนัก "เป่าเปา" บาดเจ็บ

logoline