svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มแอบติดกล้องดูเมียระหว่างไปทำงาน แต่ภาพที่เห็น!

26 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจข่าวดีข่าวได้ ได้เผยแพร่เรื่องราวที่สามารถเตือนใจไปถึงคู่ชีวิตหลายๆ คู่ ได้เป็นอย่างดี สำหรับเหตุการณ์ต่อไปนี้ ที่คุณสามีจำนวนไม่น้อยคงต้องมีแอบคิดว่า ภรรยาแสนสบาย เลี้ยงลูกอยู่กับบ้าน ในขณะที่ตัวเองต้องออกไปทำงานงกๆ เหนื่อยหาเงินเลี้ยงลูก เลี้ยงภรรยา คุณสามีที่คิดเช่นนั้น


งานนี้อาจต้องคิดใหม่ เมื่อได้รับรู้ในอีกแง่มุม ต่อเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า วิทวัส โกศัลวัฒน์ ซึ่งได้ออกมาเผยผลลัพธ์ จากการที่ตัวเขาได้ทดลองติดกล้องวงจรปิดเพื่อแอบดูภรรยาของตัวเองที่บ้าน

โดยได้โพสต์เล่าว่า "#แอบดูเมีย ผมชอบเข้าไปดูกล้องวงจรปิด ว่าลูก และเมียทำอะไร แต่ภาพที่เห็นเกือบทุกๆ ครั้ง คือภาพด้านล่าง น้อยครั้งจริงๆ ที่จะเห็นพักผ่อน นอนหลับ คนเป็นแม่แทบจะไม่มีเวลาพักผ่อนจริงๆ ไม่ว่าเวลากลางวันหรือกลางคืน แต่แปลก แทบจะไม่ได้ยินคำบ่นหรือบอกว่าเหนื่อยเลย

หนุ่มแอบติดกล้องดูเมียระหว่างไปทำงาน แต่ภาพที่เห็น!



ไม่รู้จะหาคำไหนมาขอบคุณที่ช่วยดูแลลูกของเราขนาดนี้ คนที่ออกไปทำงานที่บ่นว่าเหนื่อยๆๆๆ แล้วกลับคิดว่า เมียสบาย อยู่บ้านเลี้ยงลูกเฉยๆ ให้คิดใหม่ และลองสังเกตเมียดูดีๆ ว่าเค้าสบายจริงหรือเปล่า ผมว่างานที่เราออกไปทำแล้วบ่นเหนื่อยๆๆๆ ยังไม่ถึงครึ่งของเมียเราเลย"

logoline