svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สู้จนจบฤดูกาล "มาโน่" เผยการลุ้นแชมป์เป็นเรื่องยากจริงๆ

25 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือคนเก่งของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับการจะลุ้นแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ในตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ทุกคนก็จะขอสู้กันต่อจนจบฤดูกาล

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พึ่งเปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-0 ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก เมื่อวานนี้ ทำให้พวกเขาแข่งไปแล้ว 25 นัด มีอยู่ 41 คะแนน ตามหลังทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 7 คะแนน ทางด้าน "มาโน่ โพลกิ้ง" ยืนยันจะสู้กันต่อในเกมที่เหลือ แม้ว่าการลุ้นแชมป์มันยาก 
"แน่นอนเป็น 3 คะแนนที่สำคัญสำหรับเรา การลุ้นแชมป์จริงๆตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ยากเหลืออีก 5 เกม แน่นอนว่าเราไม่ได้ยอมแพ้สิ่งที่เราทำได้คือสู้ในอีก 5 เกมที่เหลือจนจบฤดูกาล แล้วเราค่อยมาดูว่าเราจะจบตำแหน่งไหน" 
"แต่ก็ต้องมองเกมต่อเกมวันนี้ทุกคนก็แสดงให้เห็นทีมสปิริตในเกมนี้แล้วเราเก็บชัยชนะได้ หลังจากนี้นักเตะต้องไปรับใช้ทีมชาติก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีจากนั้นจะเป็น 3 เกมที่หนักสำหรับเราหวังว่าทุกคนจะมีสภาพที่พร้อม"สโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลในประเทศไทย เคยชนะเลิศการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 1 สมัยในปี พ.ศ. 2549 และได้รับสิทธิไปร่วมเล่นใน เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก ในอดีตเคยใช้ชื่อว่า สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จนกระทั่งปี พ.ศ. 2552 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้มีการร่วมเป็นพันธมิตรกับ กรุงเทพมหานคร ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุน จึงมีการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น แบงค็อก ยูไนเต็ด มาจนถึงปัจจุบัน

logoline