svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ข่าวร้ายเรือเชซุสเดี้ยงพักถึงกลางเดือนก.ย.

25 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดเผยข่าวร้ายว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าบราซิล มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า จนไม่มีชื่อในเกมเยือน บอร์นมัธ วันอาทิตย์

กาเบรียล เชซุส ถูกคาดหมายว่าอาจมีชื่อเป็นตัวจริงเกมเยือน ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ของ บอร์นมัธ แต่ปรากฏว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็ยังลงเป็นหนึ่งในสามประสานแดนหน้าร่วมกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ราฮีม สเตอร์ลิง ต่อไปเหมือนเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว
รายงานข่าวระบุว่า เชซุส มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่ามาจากการฝึกซ้อม เบื้องต้นคาดการณ์ว่าศูนย์หน้าบราซิลที่เพิ่งเปลี่ยนมาใช้หมายเลข 9 ในฤดูกาลนี้ จะกลับคืนสนามได้หลังจบสัปดาห์ทีมชาติในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้สำหรับ เชซุส เพิ่งหัวเสียสุดขีดในเกมที่แล้วที่ลงสำรองแล้วซัลโวประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ถูกปฏิเสธโดยวีเออาร์ จนได้แค่เสมอ สเปอร์ส 2-2 พลาดเก็บหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรก
กาเบรียล เฮซุส เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งอายุน้อยที่ถือเป็นกรณีหายากอย่างยิ่งในปัจจุบัน เนื่องจากไม่ได้ผ่านระบบการฝึกฝนในอคาเดมี่ของสโมสรฟุตบอลชั้นนำของประเทศเหมือนอย่าง พัลไมรัส ต้นสังกัดเก่าของเขา
หากแต่เริ่มมาจากการเตะฟุตบอลเล่นบนถนนในแถบบ้านเกิด ยาร์ดิม เปรี ก่อนจะได้เล่นในลีกสมัครเล่นของเซา เปาโล (ฟุตโบล เด วาร์เซีย) ซึ่งเป็นลีกที่เล่นกันโหดมากและส่วนมากต้องเผชิญหน้ากับนักเตะที่อายุมากกว่าทั้งสิ้น

logoline