svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เบลล่าและฟ้าใส ส่งแรงใจเชียร์ทัพชบาแก้วศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019

24 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Power of Women โปรเจคสานต่อจากฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ทัพชบาแก้วต้องกอดคอไม่ถึงฝั่งฝันตกรอบแรก สู่การเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 ที่จังหวัดชลบุรี

"ฟ้าใส" ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019 และ "เบลล่า" ราณี แคมเปน ดารานักแสดง สองสาวมากความสามารถกับบทบาทสำคัญเพื่อความสุขของผู้คน รวมพลังส่งแรงใจเชียร์ทัพชบาแก้วในศึกฟุตบอลหยิงชิงแชมป์อาเซียน 2019
ถึงทีมชบาแก้ว "เวลาเราสู้ แล้วมันไม่ได้ อย่างที่หวัง แต่อย่าพึ่งเลิกล้มความตั้งใจ ต้องคิดว่ามันผ่านไปแล้ว แล้วเอาความผิดพลาดเหล่านั้น มาพัฒนาตัวเองเรื่อยๆและถ้าเรามีเป้าหมาย ว่าเราจะชนะให้ได้ฟ้ายังเชื่อว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นค่ะ"
          "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" หนึ่งกำลังใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่สู้ไม่ถอยเพื่อสิ่งที่ตัวเองรักจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จ https://www.youtube.com/watch?v=MqMN_bS6xXQ          "พลังของผู้หญิง มันไม่มีขีดจำกัด ถ้าเรามีพลังและเราให้ใจเข้าไป ยังไงเราก็จะทำมันได้เต็มที่แน่นอน"          "เบลล่า ราณี แคมเปน" กับเป้าหมายการพัฒนาตนเองในงานแสดงที่ตัวเองรักเพื่อความสุขของทุกๆคน          https://www.youtube.com/watch?v=-jYoEbHbI3w          ถึงเวลาเชียร์ไทยใจเดียวกันกับทัพชบาแก้วในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 แฟนๆฟุตบอลชาวไทยสามารถให้กำลังใจและร่วมเชียร์กับพวกเธอได้ วันที่ 15-27 สิงหาคม 62 ณ สนามฟุตบอล สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี งานนี้เข้าชมฟรี

logoline