svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เปิดรับสมัครวิ่ง CHONGKHO RUN 2019 "SCHOOL OF HAPPINESS" ถึง 30 ส.ค.นี้

23 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมศิษย์เก่ากรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม งานวิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศล CHONGKHO RUN 2019 "SCHOOL OF HAPPINESS" ชวนรุ่นพี่รุ่นน้องศิษย์เก่าและศิษย์บัจจุบันโรงเรียน กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจมาวมตัวกันเพื่อวิ่งแสดงสปิริตและ ความสามัคคี และนำเงิน รายได้ส่วนหนึ่งจากการสนับสนุนมามอบให้กับสมาคมวายเอ็มซีเอ (YMCA) เพื่อกิจกรรมบริการสังคมและสมทบ "กองทุนป๋าอารีย์" เพื่อช่วยเหลือครู BCC ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 ณ ห้องเธียเตอร์ ชั้น 10 อาคารจอห์น เอ เอกิ้น โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

ภายในงานแถลงข่าวจัดขึ้นโดยมี สมาคมศิษย์เก่ากรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ผู้บริหารโรงเรียนๆ สมาคมผู้ปกครองและครู เครือข่ายผู้ปกครอง บรรดาบุคลากรศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียง และผู้ให้การสนับสนุนในการจัดงาน มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดของการจัดงาน เล่าถึงจุดประสงค์ของการจัดงาน สิ่งที่จะเกิดขึ้นภายในงานเพื่อให้สอดคล้องกับธีมงาน School of Happines ซึ่งมีศิษย์และศิษย์ปัจจุบันมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในโรงเรียนผ่านกิจกรรมการประกวดออกแบบเหรียญรางว้ล Chongkho Run 2019 โดยมีศิษย์เก่า คุณพิชิต วีรังคบุตร BCC137 ผู้อำนวยการสำนักบริการและพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ มาเล่าความเป็นมาให้ฟัง พร้อมทั้งแนวคิดการออกแบบกระเป้ Sacoche โดยศิษย์เก่าอตีตดารานักแสดงและศิลปินที่ที่ชื่อเสียงอย่าง คุณรวิช เทิดวงศ์ BCC134 และเชิญชวนพี่ๆน้องๆ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน สมัครเข้าร่วมการวิ่งเพื่อช่วยเหลือคุณครู

เปิดรับสมัครวิ่ง CHONGKHO RUN 2019 "SCHOOL OF HAPPINESS" ถึง 30 ส.ค.นี้


โดยChongkho Run 2019 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 04.00 น. -07.00 น มีระยะทางในการวิ่งทั้งสิ้น 2 ระยะ คือ วิ่งมินิมาราธอน 10 กม. และเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ 3กม. มีจุดปล่อยตัวและเส้นชัย ณ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย คาคว่จะมีผู้เข้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประมาณ 3,000 คน ภายในงานยังมีแนวคิดที่รวมบรรดาบุคลากรศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียงในด้านต่งๆ มาร่วมงาน ฟังเพลงประจำงานชงโครันซึ่งร้องโดยวงซีซั่นไฟว์ (Season Five ปีซีซีรุ่น 145) และการแสดงตนตรีโดยวงดนตรีศิษย์ปัจจุบันที่ไร้บรางวัลจากการประกวด BCC String Combo 2019
นอกจากนี้ภายในงานยังมีศิษย์เก่าร่วมวิ่ง อาทิเช่น โจ นูโว, นนท์ กุล, ฌอห์ณ จินดาโซติ ต้าร์ บาร์บี้, แจ็บ เพ็ญเพ็ชร และวงSEASON 5 เป็นต้น สมัครเข้าร่วมการวิ่งในครั้งนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.bccchongkhorun.com ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน BCC สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 19 กรฎาคม 2562 เป็นต้นไปผ่านตัวแทนรุ่น และบุคคลทั่วไปเปิดรับสมัครตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

เปิดรับสมัครวิ่ง CHONGKHO RUN 2019 "SCHOOL OF HAPPINESS" ถึง 30 ส.ค.นี้

เปิดรับสมัครวิ่ง CHONGKHO RUN 2019 "SCHOOL OF HAPPINESS" ถึง 30 ส.ค.นี้

logoline