svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นุ๊ก สุทธิดา ขอบคุณ บิ๊กอู๊ด ตามตัวชาวจีนทำบ้านโทรม

22 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางสาวสุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หรือ นุ๊ก อดีตศิลปินดาราชื่อดัง เข้าขอบคุณ พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง หลังช่วยติดตาม 2 ผู้เช่าบ้านชาวจีน ที่ทำให้บ้านตนเองโทรม และค้างค่าไฟกว่า 5 หมื่นบาท

วันนี้(22ส.ค.) ที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง นางสาวสุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หรือ นุ๊ก อดีตศิลปินดาราชื่อดัง เข้าขอบคุณ พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กรณีช่วยติดตามตัวชาวจีน 2 คน ที่ติดต่อขอเช่าบ้านพัก ย่านลาดพร้าว ของ นุ๊ก-สุทธิดา มาเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย หลังพบว่าสภาพบ้านพักโทรม ขาดการดูแล มีการนำบุคคลอื่นมาพักอาศัยในบ้านมากกว่า 2 คน รวมถึงติดค้างค่าไฟฟ้า มากถึง 50,000 บาท 

นุ๊ก สุทธิดา ขอบคุณ บิ๊กอู๊ด ตามตัวชาวจีนทำบ้านโทรม

ทั้งนี้ นุ๊ก-สุทธิดา ยังฝากถึงผู้ประกอบธุรกิจให้เช่าที่พัก หากมีต่างชาติมาเข้าพักอาศัย ขอให้รีบแจ้ง ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองตามกฎหมาย รวมทั้งต้องช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากตำรวจจะนำข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลสืบสวนขยายผลหากผู้เช่ากระทำผิดกฎหมาย
ขณะที่ พลตำรวจโทสมพงษ์ ระบุว่า ชาวจีนทั้งสองรายที่ติดต่อเช่าที่พัก อ้างว่าเป็นเพียงนักศึกษาต่างชาติที่เข้ามาพักอาศัยในประเทศไทย ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การ เนื่องจากมีการใช้น้ำประปาและไฟฟ้าสูง จึงพฤติการณ์น่าสงสัย อาจเข้าข่าย เป็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่สามารถควบคุมตัวได้ เนื่องจากยังไม่พบความผิด

นุ๊ก สุทธิดา ขอบคุณ บิ๊กอู๊ด ตามตัวชาวจีนทำบ้านโทรม

logoline