svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ดีลประวัติศาสตร์! "ฉลามพลังเพลิง" จับมือ เมส ซุนกุน เป็นพันธมิตร ร่วมพัฒนาสโมสร

22 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฉลามพลังเพลิง" พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี บรรลุ ข้อตกลง กับ เมส ซุนกุน สโมสร ยักษ์ใหญ่ ในลีกฟุตซอล อิหร่าน หลังเซ็นสัญญาประวัติศาสตร์ เป็น พันธมิตร ร่วมกันพัฒนากีฬาฟุตซอล

โดยเริ่มแรก เตรียมแลกเปลี่ยนบุคลากร ทั้งทีมเยาวชน และ ทีมชุดใหญ่ ในด้านเทคนิค ทั้ง ผู้ฝึกสอน, การจัดการแข่งขัน, การตลาด, การประชาสัมพันธ์
พร้อมแลกเปลี่ยนนักเตะ มาเล่น ฟุตซอล ไทยลีก และ ส่งขุนพล "ฉลามพลังเพลิง" ไปเล่น ลีก อิหร่าน รวมถึงเตรียมจัดแข่งขันฟุตซอล นัดพิเศษ ในช่วงปรีซีซั่น กับ เมส ซุนกุน อีกด้วย
ด้าน "ประธานแปม" ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ได้เปิดเผยว่า "สโมสร ของเรา มี นโยบาย และปนิธานอันแน่วแน่ในการพัฒนาทีม ให้ประสบความสำเร็จ อย่างต่อเนื่อง และ ยาวนาน ด้วยหัวใจหลักของการทำทีม ผ่านระบบการบริหารจัดการสโมสรที่เป็นมืออาชีพ"
"รวมถึงเน้นพัฒนานักเตะที่มีคุณภาพจากระดับเยาวชน แม้ว่าเรา จะประสบความสำเร็จมามากมาย ทั้งในประเทศ และ ในระดับนานาชาติ แต่เรา ไม่เคย "พอใจ" และ "หยุดนิ่ง" อยู่กับที่"
"ความร่วมมือ กับ สโมสร เมส ซุนกุน ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดประตูให้ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ก้าวขึ้นไป ถึง มาตรฐาน ของสโมสรฟุตซอลชั้น นำของทวีปเอเชีย
"โดยในเบื้องต้น เราจะทำการแลกเปลี่ยนข้อมูล และ ความรู้ ทางด้านศาสตร์ฟุตซอลต่างๆ ร่วมพัฒนาสโมสร ไปด้วยกัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การร่วมมือกันพัฒนานักฟุตบอลระดับเยาวชน, มีโครงการแลกเปลี่ยนผู้ฝึกสอน, อบรมพัฒนาผู้ฝึกสอน, การรักษาพยาบาลนักกีฬา, การพัฒนาการจัดแข่งขัน, การพัฒนาด้านการตลาด, การพัฒนาในด้านสื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ รวมถึงการอุ่นเครื่อง ในช่วงปรีซีซั่น"
"ถือเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่ง ของสโมสรเรา อันเป็น ย่างก้าวสำคัญ ในการ ยกระดับ พัฒนาทีมไปสู่สากล ซึ่ง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะได้รับผลประโยชน์อย่างมาก อย่างแน่นอน" "ประธานแปม" กล่าว

logoline