svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หมวดจรูญเฮ! ศาลสั่งถอนอายัดเงิน 24 ล้าน

22 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี-วันนี้เวลา 09.30น.ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้นัดฟังคำพิพากษากรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ทนายความส่วนตัวของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ

ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอให้มีคำสั่งถอนอายัดเงินในบัญชีธนาคารของหมวดจรูญที่มีอยู่ในบัญชี กว่า 24 ล้านบาท หลังจากคดีอาญาศาลได้พิพากษายกฟ้องหมวดจรูญไปแล้ว ซึ่งคดีนี้ศาลได้นัดไต่สวนคำร้องไปแล้วเมื่อวันที่ 8 ส.ค.62 ที่ผ่านมา

หมวดจรูญเฮ! ศาลสั่งถอนอายัดเงิน 24 ล้าน


ล่าสุดเวลา 09.00 น.ทางร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ และนางลาวัลย์ วิบูลย์ หรือป้าลาวัลย์ ภรรยา พร้อมด้วยนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความส่วนตัว
ได้เดินทางมาถึงศาล พร้อมกับกล่าวด้วยความมั่นใจว่าศาลจะมีคำสั่งถอนอายัดเงินของหมวดจรูญ ที่มีอยู่ในบัญชี กว่า 24 ล้านบาทอย่างแน่นอน สำหรับการฟังคำสั่งของศาล คาดว่าใช้เวลาไม่นานนักก็คงจะแล้วเสร็จ

หมวดจรูญเฮ! ศาลสั่งถอนอายัดเงิน 24 ล้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เวลาไล่เลี่ยกัน นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา พร้อมด้วยนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความส่วนตัว พร้อมทีมทนายความ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ได้เดินทางมาถึงศาล ซึ่งต่างมีความมั่นใจเช่นกันว่า ศาลจะพิจารณามีคำสั่งไม่ถอนอายัดเงินที่อยู่ในธนาคาร เนื่องจากคดีอาญายังไม่สิ้นสุด
ซึ่งล่าสุดศาลได้สั่งถอนอายัดเงินหมวดจรูญ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ

logoline