svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพหนุ่มใหญ่กินน้ำยาล้างห้องน้ำ โดดสะพานกรุงเทพแล้ว

21 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด เจอศพหนุ่มใหญ่กระโดดสะพานกรุงเทพแล้ว หลังกระโดดช่วงดึกที่ผ่านมาตำรวจพบน้ำยาล้างห้องน้ำ ถูกวางทิ้งไว้บนสะพาน ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชัดเจนลักษณะดื่มบางอย่างก่อนกระโดดลงแม่น้ำ ประสานญาติรับศพแล้ว

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(21 ส.ค. 62) ร้อยตำรวจเอกสุรณรงค์ จันทนุ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางคอแหลม รับแจ้งพบศพลอยหน้าช่วงหน้าวัดบุคคโล จึงนำเรือตรวจการณ์ของสถานี ออกตรวจสอบ แล้วลากจูงมาขึ้นที่ ท่าน้ำของสถานีตำรวจนครบาลบางคอแหลม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ 

พบศพหนุ่มใหญ่กินน้ำยาล้างห้องน้ำ โดดสะพานกรุงเทพแล้ว



จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมใส่ เสื้อยืด แขนสั้น สีดำ สวมกางเกงกีฬา ขาสั้น สีดำ ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ พบเอกสารบัตรประชาชาชน ระบุบชื่อ นายธรรมูญ ภูมิมาโนช อายุ 50 ปี ภูมิลำเนากรุงเทพ พักอาศัยอยู่แถวบางรัก สีลม และยังพบเงินสดในตัวผู้ตายจำนวนหนึ่ง

พบศพหนุ่มใหญ่กินน้ำยาล้างห้องน้ำ โดดสะพานกรุงเทพแล้ว



ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบการรับแจ้งเหตุในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกับช่วงเวลาการตาย พบว่า เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมเวลาประมาณ ตี 1 เจ้าหน้าที่ตำรว บางคอแหลม ได้รับแจ้งมีเหตุชายโดดสะพานกรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าชายคนดังกล่าวได้กระโดดสะพานไปแล้ว เจอแต่เพียงสิ่งของที่ถูกวางทิ้งไว้ เช่น ขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ รองเท้าแตะสีดำ โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ ว่าผู้ตายได้ดื่มสิ่งของบางอย่างก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะประสานญาติเพื่อมาติดต่อขอรับศพ ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรและเก็บรักษาไว้ที่ นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

logoline