svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เซปิง" อัด "หนุ่ม กรรชัย" เปิดคลิปคู่กรณีแหกตาศัลยกรรมหน้าผี

21 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดร.เซปิง"แถลงซัดแหลก"หนุ่ม กรรชัย"เสนอรายการกล่าวหาทำศัลยกรรมหน้าผี เปิดคลิปหลักฐานมัดคู่กรณีแหกตาพิธีกรดัง ที่แท้ติ่งหูหาย หน้า-จมูกเบี้ยวก่อนมาทำศัลยกรรม

จากกรณีที่รายการโหนกระแส ที่มี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เป็นผู้ดำเนิน รายการ ได้ออกอากาศเทปศัลยกรรมหน้าผี ผู้ร่วมรายการ 8 คน แจ้งความกล่าวหา ดร.เซปิง ไชยศาส์น ประธานโครงการเฟซออฟ ศัลยกรรมใบหน้าจากหน้าคนให้ กลายเป็นหน้าผี กระทั่งมีตำรวจบุกโครงการเฟซออฟดำเนินคดีกับ ดร.เซปิง สร้างความเสียหายทางธุรกิจนับ 100 ล้านบาท

ล่าสุดวันที่ 21 สิงหาคม ดร.เซปิง ไชยศาส์น พร้อมด้วย นายสุรชัย สมบัติเจริญ และ ดร.จำนงค์ ไชยมงคล"ทนายความ ได้เปิดแถลงข่าวที่โครงการเฟซออฟ พร้อมเปิดหลักฐานเด็ดเป็นคลิปสัมภาษณ์ของคู่กรณีทั้ง 8 คนที่ได้ให้สัมภาษณ์กับโครงการ ก่อนจะทำการผ่าตัดศัลยกรรม โดยคลิปดังกล่าวตัดสลับกับคำสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ที่กล่าวหาว่า โครงการเฟซออฟ ได้ทำให้ใบหน้าเสียโฉมจนกลายเป็น หน้าผี ติ่งหูหาย , หน้าเบี้ยว จมูกเบี้ยว ฯลฯ กับคลิปที่คู่กรณีทั้ง 8 คน ได้ให้สัมภาษณ์กับโครงการฯไว้ก่อนที่จะทำการศัลยกรรม ซึ่งทั้ง 8 คนต่างยืนยันว่า ใบหน้าได้รับความเสียหายมาแล้ว ก่อนที่จะเข้าร่วมโครงการ และให้โครงการแนะนำโรงพยาบาลให้เพื่อแก้ไขความผิดปกติดังกล่าว

"เซปิง" อัด "หนุ่ม กรรชัย" เปิดคลิปคู่กรณีแหกตาศัลยกรรมหน้าผี

ดร.เซปิง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเราต้องทนเจ็บปวดกับสังคมมาก ๆ กับคำพิพากษาของสังคมว่าตัวเองเป็นคนหลอกลวงและฉ้อโกงประชาชน กลุ่มผู้เข้าร่วมโครงการได้ไปออกรายการโหนกระแส และได้พูดกล่าวหาว่า ตนทำร้ายพวกเขาจนกลายเป็นหน้าผี บางคนก็บอกว่าหน้าเบี้ยว จมูกไม่เท่ากัน หน้าเป็นตะปุ่มตะป่ำ ต้องใช้ผมปิดหน้า น้ำหนักผอมจนตัวเล็กผิดปกติเหลือ 38 กิโลกรัม แต่ความจริงจะได้ฟังไปพร้อม ๆ กัน และขออนุญาตเปิดหลักฐานความจริงให้ได้ชม ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกกล่าวหาในรายการโหนกระแส และคลิปที่คู่กรณีได้มาถ่ายไว้ก่อนผ่าตัด

"อยากให้ประเทศไทยช่วยกันสนับสนุนศัลยกรรมของเรา ไม่อยากให้ทำลายกันและกันเองในประเทศของเรา เราจะสู้เขาไม่ได้ นั่นคือความตั้งใจจริง ๆ ซึ่งในส่วนของคุณสุรชัยเร็ว ๆ นี้เราก็กำลังจะมีการผ่าตัดรอบที่สาม อยากหนุ่มทั้งหน้า โดยครั้งนี้จะมีการเสริมจมูกและทำซิกแพ็ค ปกติแล้วผู้ชายทั่วไปที่อายุไม่เยอะกล้ามเนื้อท้องแข็งแรงก็ทำซิกแพคได้เลย แต่อันนี้ต้องเตรียมร่างกายก่อน เพราะมีรายละเอียดการผ่าอีก 10 กว่ารายการ" ดร.เซปิง กล่าว

"เซปิง" อัด "หนุ่ม กรรชัย" เปิดคลิปคู่กรณีแหกตาศัลยกรรมหน้าผี

ด้าน ดร.จำนงค์ บอกว่า ที่ผ่านมาปิดเงียบ ไม่ยอมเปิดเผยหลักฐานคลิปนี้ เพราะต้องการไปใช้ในชั้นศาล แต่ได้รับความเสียหายอย่างมากจำต้องตัดบางส่วนออกมา เพื่อให้สังคมได้รับรู้ความจริง โดยสิ่งเหล่านี้เป็นภาพทางคดี แต่พอมีปัญหาแบบนี้จึงอนุญาตให้เปิดเผยได้บ้าง และมีภาพที่เกี่ยวข้องอีกจำนวนไม่น้อย ซึ่งอย่างน้อยก็จะได้ให้สื่อเห็นว่าความจริงมันคืออะไร เพราะกว่ากระบวนการจะถึงที่สุดต้องใช้เวลา 3-5 ปี บางคดีเป็น 10 ปี จึงคิดว่าเมื่อวันนี้เรามีความจริงอยู่บางสิ่งบางอย่าง ก็ควรที่จะให้สื่อมวลชนได้เห็น สื่อมวลชนจะได้เอาไปประกอบว่าใครพูดอะไร และความจริงคืออะไร ในมุมคดีก็ต้องสู้กันไป อย่างการกล่าวหาว่าฉ้อโกงประชาชน ถ้าดูหลักฐานแล้วก็ไม่ใช่การฉ้อโกง ในเมืองไทยก็กล่าวหาไว้ก่อน คนเสียหายก็เสียหายไปแล้ว ตนมีความมั่นใจว่าความยุติธรรมสามารถพิสูจน์ได้

ขณะที่ นายสุรชัย กล่าวถึงการทำศัลยกรรมครั้งนี้ว่า มีความสุข ในการทำศัลยกรรมที่ทำให้ตัวเองดูดีขึ้น ยืนยันมีความมั่นใจ ดร.เซปิง โดยจากครั้งแรกมาก็ได้เปลี่ยนชีวิตหลาย ๆ เช่นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ดร.เซปิง ก็ให้คำแนะนำที่ดี ซึ่งครั้งนี้ก็มาผ่าตัดอีกครั้ง เพื่อให้มันกระชับขึ้นกว่าเก่า ดูดีกว่าเก่า ทำให้เรามีความสุขและเราแฮปปี้ สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นก็รู้สึกเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พอได้ดูคลิป ได้เห็นความจริงแล้ว อย่างไรก็หนีความจริงไปไม่พ้น แต่รู้สึกตกใจในเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ในการเข้าไปลงตรวจจับ ก็ทำให้เรารู้สึกเป็นห่วงคนที่เขาไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ไม่ได้เป็นคนฆ่าคนตาย ไม่ได้ค้ายาเสพติด ไม่ได้ค้าประเวณี แต่ถูกสังคมทำเหมือนเป็นอาชญากร

"เซปิง" อัด "หนุ่ม กรรชัย" เปิดคลิปคู่กรณีแหกตาศัลยกรรมหน้าผี

"วันนี้ก็อยากให้ทุกคนได้ทราบความจริง ผมก็เคยถามว่า ทำไมไม่เอาข้อเท็จจริงให้สังคมเขารู้ เขาก็บอกว่าสงสารคนที่ออกมาพูดเท็จ แต่ผมก็บอกว่า บางครั้งเราก็จำเป็นเหลือเกินที่จะต้องเอาความจริงออกมาให้สังคมได้รับทราบ ไม่เช่นนั้นก็จะถูกรังแกอยู่อย่างนี้ตลอดเวลา ผมว่ามันอาจจะมีอะไรเบื้องหลังอยู่ข้างใน อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละท่านก็แล้วกัน ผมคิดว่าวันนี้เป็นวันที่หลาย ๆ ท่านได้รับทราบรู้ข่าวความเป็นจริง ที่อยากนำเสนอให้ทุก ๆ ท่านได้ทราบถึงที่มาที่ไปกัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ที่ผ่านมาผมก็เห็นว่าหลาย ๆ ท่านที่ประสบความสำเร็จจากความสุขที่ได้รับการดูแลจากน้องด็อกเตอร์ ก็ไม่ต่างอะไรกับผมเหมือนกัน พอผมกลับมาอีกครั้งท่านก็ดูแลตลอด" นายสุรชัย กล่าวยืนยัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การทำศัลยกรรมเพิ่มอีกครั้งนี้ นายสุรชัยได้ทำการผ่าตัดยุบโหนก เสริมโหนกแก้ม เติมไขมันขมับซ้าย-ขวา เติมไขมันบริเวณหน้าผาก เพื่อให้ใบหน้ามีมิติและมีความละมุนมากขึ้น ดูหนุ่มขึ้น และกำลังจะเข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูก ต่อด้วยทำศัลยกรรมซิกแพค โดยในครั้งนี้จะต้องมีการผ่าตัดถึง 13 จุด ซึ่งมีกำหนดผ่าตัดสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

logoline