svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"รัชนก" ช็อก!! ไฟไหม้โรงงานขนมบ้านทองหยอด

21 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย เผยรู้สึกช็อคหลังรับทราบข่าวว่าเกิดเหตุไฟไหม้โรงงานขนม บ้านทองหยอด สถานที่ๆผลักดันและสร้างให้ตนเองกลายเป็นนักกีฬาชั้นนำที่ประสบความสำเร็จระดับโลกจนถึงวันนี้

          เมื่อเวลา 7 โมงเช้าของวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานขนม B.T.Y. ฟู๊ด หรือที่เรียกว่า บ้านทองหยอด จ.นครปฐม โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมเพลิงสำเร็จลุล่วง โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร

"รัชนก" ช็อก!! ไฟไหม้โรงงานขนมบ้านทองหยอด


         พ.ต.ท.ปรัชญา บูรณัติ รองผกก.สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้โรงงานทำไทย บ้านทองหยอด เลขที่ 77 / 2 หมู่ 2 ต.บางระกำ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงประสานรถดับเพลิงจาก อบต.บางระกำ และพื้นที่ใกล้เคียง รวมกว่า 10 คัน ดับเพลิงใช้น้ำทำการดับกว่า 3 ชั่วโมง โชคยังดีที่ไร้เจ็บ-ตาย คาดสาเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ค่าเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ
        ด้านของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงระดับแนวหน้า ที่เติบโตและสร้างชื่อเสียงแก่ประเทศ คว้าแชมป์รายการต่างๆ และเติบโตมาจากบ้านแห่งนี้ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยระบุเสียใจกับข่าวที่รับทราบ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เจออุบัติเหตุไม่คาดฝันนี้
"บอกได้คำเดียวว่า ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น.. โค้ชเป้โทรหาเมย์ตอนเช้าว่ารู้รึยังเรื่องไฟไหม้ เมย์ก็ยังไม่ได้ดูข่าว แต่จากที่ได้รับรู้ก้ค่อนข้างเสียใจแต่ตอนนี้เมย์ได้แต่เป็นกำลังใจให้ครอบครัวพี่เขา เราไม่ได้เสียใจคนเดียวแต่เชื่อว่าทุกคนเสียใจกับสิ่งที่เกิดเพราะครอบครัวพี่เขาทุ่มเทกับทุกหน้าที่เสมอมา"

"รัชนก" ช็อก!! ไฟไหม้โรงงานขนมบ้านทองหยอด

"รัชนก" ช็อก!! ไฟไหม้โรงงานขนมบ้านทองหยอด

logoline