svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อิบสัน" เจ๋ง ! มืติดชื่อทีมยอดเยี่ยมสื่อทุกสำนัก

21 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อิบสัน เมโล่" ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนแห่งทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มสุดสะเด่าซัลโว 2 ตุงในเกม "เขี้ยวสมุทร" บุกขย้ำ "นกใหญ่พิฆาต " 3-2 มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของ"ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019" ประจำสัปดาห์ที่ 24 จากการจัดทีมของสื่อยักษ์ใหญ่เมืองไทยทุกสำนัก

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2019"  หลังสิ้นสุดการแข่งขัน สัปดาห์ที่ 24  ซึ่งทัพนักเตะ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ทำผลงานยอดเยี่ยมหลังเอาชนะ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล  ได้ถึงถิ่น 3-2  พร้อมคว้า 3 แต้มสำคัญกลับถิ่นปากน้ำได้สำเร็จจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีม "สมุทรปราการซิตี้"  ส่งให้ "อิบสัน เมโล่" ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนแห่งทัพ "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้  ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และเป็นคีย์แมนสำคัญของทีมสมุทรปราการซิตี้ พาทีมเอาชนะ "นกใหญ่พิฆาต"  3-2   โดยเป็นผู้ซัลโว 2 ประตู และ เรียกจุดโทษในกับทีมในเกมดังกล่าวอีกด้วย และจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขา ส่งให้เขามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมจากการจัดทีมของบรรดาสื่อกีฬาชื่อดังของเมืองไทย อย่าง  Goal .com /ขอบสนามบอลไทย / SMM Thaileague online /Siamsport / Fox Sport  ประจำสัปดาห์ที่ 24  ของศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2019"

ปีกสัญชาติบราซิลวัย 29 ปี เคยค้าแข้งในประเทศบ้านเกิด ก่อนย้ายไปเล่นในลีกไซปรัสในช่วงปี 2014-2016 จากนั้น อิบสัน เมโล ย้ายไปร่วมทีมมาริติโม ในลีกโปรตุเกส เมื่อปี 2017 ล่าสุด สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ทำการเปิดตัว อิบสัน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

สำหรับ อิบสัน เมโล ลงเล่นกับมาริติโม ในลีกโปรตุเกส 15 นัด ยิงไป 1 ประตู นอกจากนั้นยังเคยลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกอีกด้วย

ชื่อเต็ม : Ibson Pereira de Melo
ชื่ออังกฤษ : Ibson Melo
ชื่อไทย : อิบสัน เมโล่
ค่าตัวโดยประมาณ 315,000 ปอนด์

    วันเกิด : 8 ตุลาคม 1989
    อายุ : 29 ปี
    ส่วนสูง : 1.78  เมตร
    สัญชาติ : บราซิล
    สวมเสื้อเบอร์ : 71
    ตำแหน่ง : กองหน้า - ตัวต่ำ
    ถนัดเท้า : ซ้าย
    เซ็นสัญญาเมื่อ : 9 มกราคม 2019
    สิ้นสุดสัญญา : 30 พฤศจิกายน 2019
    สโมสรเดิม : มาริติโม่




logoline