svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เสือสิงห์กระทิงเที่ยว #ยิ่งเที่ยวยิ่งซ่าส์ กับ Big Bike รุ่นใหญ่

21 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ททท. ชวน Big Bike รุ่นใหญ่ขี่รถเที่ยวกับ 10 เส้นทางบิ๊กไบค์เมืองรอง กับแคมเปญ เสือสิงห์กระทิงเที่ยว #ยิ่งเที่ยวยิ่งซ่าส์ ปลุกความเป็นเสือในตัวคุณ ออกไปเที่ยว ไปล่า ซ่าส์ให้สุดขอบฟ้า

ททท. ร่วมกับ เว็บไซต์ www.AlwaysForeverYoung.com สายการบินไทยสมายล์ AIA, VIZ Card จัดแคมเปญ เสือสิงห์กระทิงเที่ยว #ยิ่งเที่ยวยิ่งซ่าส์ เชิญบิ๊กไบเกอร์หนุ่มซ่าส์รุ่นใหญ่ ออกท่องเที่ยวใน 10 เมืองรอง 10 เส้นทาง biker journey ออกไปเที่ยว ไปล่า ซ่าส์ให้สุดขอบฟ้า

เสือสิงห์กระทิงเที่ยว #ยิ่งเที่ยวยิ่งซ่าส์ กับ Big Bike รุ่นใหญ่


อภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า
ไบเกอร์หนุ่ม ๆ จะเลือกจุดหมาย หากไบเกอร์รุ่นใหญ่จะเลือกเส้นทาง สำหรับบิ๊กไบเกอร์ การเดินทางด้วยสองล้อไม่เพียงถูกโอบล้อมด้วยโค้งฟ้าและภูมิทัศน์รอบตัว หากยังสัมผัสถึงสายลม ละอองฝน แม้บนทางดอยเงียบกริบ แต่คุณยังได้ยินเสียงหัวใจของคุณที่ยังสนุก ยังซ่าส์
ททท. ได้คัดเลือก 10 เส้นทาง biker journey ใน 10 เมืองรอง ที่รับรองได้ว่าหนุ่มซ่าส์รุ่นใหญ่ จะได้ปลุกความเป็นเสือในตัวคุณ ออกไปขี่รถเที่ยว ออกไปล่าความสุขตลอดเส้นทาง ซ่าส์ให้สุดขอบฟ้า

เสือสิงห์กระทิงเที่ยว #ยิ่งเที่ยวยิ่งซ่าส์ กับ Big Bike รุ่นใหญ่


10 เส้นทาง biker journey ใน 10 เมืองรอง มีดังนี้
- สายตะวันออก จันทบุรี (ถนนบูรพาชลทิศ) ตราด (สุขุมวิท-ตราด)
- สายเหนือ เพชรบูรณ์ (เขาค้อ) อุตรดิตถ์ (ภูสอยดาว) แม่ฮ่องสอน (ดอยแม่อู่คอ แม่น้ำสาละวิน)
- สายตะวันตก กาญจนบุรี (ไทรโยค เขื่อนศรีนครินทร์)
- สายอีสาน อุบลราชธานี (ภูจองนายอย สามพันโบก) สกลนคร (ภูพาน โค้งปิ้งงู)
- สายใต้ นครศรีธรรมราช (เขาหลวง ชุมชนพรหมโลก) พัทลุง (หนานมดแดง ปากประ เขาปู่เขาย่า)
ไบเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง คุณสุกี้ กมลสุโกศล แคลปป์ กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า "ผมเชื่อว่าการขี่บิ๊กไบค์เที่ยวเป็นการกายภาพบำบัดทางสมองครับ มันทำให้เรารีเซต แล้วในแง่อายุที่มากขึ้น มันก็มีคำพูดคำนึง It is stay home is nothing happens Get out a ride อยู่บ้านทำไม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ออกไปขี่รถเที่ยวดีกว่า เพราะมันได้ประสบการณ์ มันได้ความรู้สึก ได้สัมผัสกับลมอากาศทุกอย่าง สำหรับบิ๊กไบเกอร์สายลุยที่ชอบธรรมชาติ ผมแนะนำกาญจนบุรี มันดิบดี ผมไปมาพันกว่ารอบก็ยังเจออะไรใหม่ ๆ ดี ๆ ให้ค้นหาอีกเยอะมาก

เสือสิงห์กระทิงเที่ยว #ยิ่งเที่ยวยิ่งซ่าส์ กับ Big Bike รุ่นใหญ่


สมัยนี้คนอายุ 50 ยังหนุ่ม ยังลุย ยังสู้กันอยู่นะครับ ผมมีความรู้สึกว่า การออกไปขี่ทุกครั้งเนี่ย มันเหมือนกลับมาเป็นหนุ่ม ๆ อีกครั้งหนึ่ง มันกลับมาแล้วเหมือนมันมีพลัง มันได้พักผ่อน ได้เจออะไรที่เราไม่ได้เจอเวลาขี่ไปเรื่อย ๆ สมองผมจะคิดไปเรื่อย ๆ แล้วผมคิดงานออกตอนที่ขี่มอเตอร์ไซค์เนี่ยเยอะมาก มันเหมือนเราไปอยู่ในโลกส่วนตัว ใช้อารมณ์อยู่กับตัวเอง มันเลยเป็นอะไรที่ผมชอบมาก
ผมชอบไปสาละวินกับแม่ฮ่องสอน ขี่มันมาก ชอบมาก ลุย ๆ ถ้าหน้าหนาวอากาศก็จะแบบเย็น ขี่แล้วไม่เหนื่อย ขึ้นเขา ลงห้วย ลุยลำธาร วิวนี้เเบบว่าเหมือนเราไปอยู่อีกโลกหนึ่ง สวยมาก ผมประทับใจมาก"

เสือสิงห์กระทิงเที่ยว #ยิ่งเที่ยวยิ่งซ่าส์ กับ Big Bike รุ่นใหญ่


แคมเปญ เสือสิงห์กระทิงเที่ยว #ยิ่งเที่ยวยิ่งซ่าส์ มอบข้อเสนอพิเศษให้ไบเกอร์หนุ่มซ่าส์รุ่นใหญ่ จองโรงแรมและที่พักกว่า 100 แห่ง การันตีราคาพิเศษที่สุด ที่เว็บไซต์แคมเปญ www.เสือสิงห์กระทิงเที่ยว.com

logoline