svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไมค์" แจงสนิท "ปุ๊กลุก" เหมือนเดิม ยันไม่ใช่คู่จิ้นลวงโลก

21 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ ม้า อรนภา และเหล่าพิธีกร ได้ทำการแฉคู่จิ้นที่หน้าจอรักกันเหลือเกินแต่เบื้องหลังหน้ายังไม่มอง หลายคนก็โยงมาที่คู่ของไมค์ ภัทรเดช และสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ซึ่งล่าสุดได้ไปเจอตัวไมค์เจ้าตัวก็ยืนยันแล้ว

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ปุ๊กลุกกับไมค์ได้เป็นคู่จิ้นกันในช่วงที่ฝ่ายหญิงยังแสดงละครอยู่ที่ช่อง7 เลยทำให้คนมองว่าไมค์และปุ๊กลุกเป็นคู่จิ้นที่หน้าจอรักกันเหลือเกินแต่เบื้องหลังหน้ายังไม่มอง  ซึ่งไมค์ก็ยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอนเพราะเขาและปุ๊กลุกไม่ได้แยกห้องแต่งตัวหรืออะไรเลย ยังสนิทกันเหมือนเดิมเเดี๋ยวจะนัดเจอกันเร็วๆนี้หลังจากที่ไม่ค่อยได้เจอ ส่วนตัวไม่ซีเรียสที่คนจะคิดว่าคนจะโยงมาหาได้เพราะยังไงก็ไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว 

"ไมค์" แจงสนิท "ปุ๊กลุก" เหมือนเดิม ยันไม่ใช่คู่จิ้นลวงโลก

ถูกโยงเป็นคู่จิ้นลวงโลก ต่อหน้าสื่อรักกันดี แต่ลับหลังเกลียดกันเลย ?"อ้าวเหรอ ไม่น่าจะจริงนะ เพราะเพิ่งเจอกัน (หัวเราะ) ยังไม่ได้เห็นข่าวนี้เลยครับ"งงไหมทำไมคนโยงเป็นคู่เรา ?"ผมว่าคนน่าจะเดาผิดมากกว่า คู่เราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เรารักกันดีครับ ไม่ใช่คู่ผมแน่นอน เราอยู่ด้วยกันได้ครับ ไม่เคยมีปัญหา ผมก็งงเหมือนกันนะ แต่อาจจะเป็นคู่อื่น หรืออาจจะไม่มีเลยก็ได้"ซีเรียสไหม เวลามีข่าวอักษรย่อก็มักจะถูกโยงตลอด ?"ไม่ซีเรียสครับ สนุกดีเวลามีข่าวได้มาตอบ (หัวเราะ)"หรือเพราะปุ๊กลุกย้ายช่อง เวลางานไม่ค่อยได้เจอกัน คนเลยโยง ?"ไม่เกี่ยวเลยครับ จริงๆ เรายังเจอกันอยู่เรื่อยๆ ครับ มีนัดกัน และผมก็ปิดกล้องละครแล้วทั้ง 2 เรื่อง มีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้น"

"ไมค์" แจงสนิท "ปุ๊กลุก" เหมือนเดิม ยันไม่ใช่คู่จิ้นลวงโลก

ได้คุยกับปุ๊กลุกเรื่องข่าวไหม ?"ผมเพิ่งรู้วันนี้เอง เลยยังไม่ได้คุยครับ"จะมีจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันไหม ?"ตอนนี้ยังครับ ผมเพิ่งถ่ายเสร็จเมื่อวันก่อนเลยครับ"หากได้เจอกันอีกจะโพสต์รูปคู่ให้เห็นเลยไหม เพื่อเป็นการยืนยันคู่เราไม่ได้เป็นแบบข่าวลือ ?"คงไม่ได้ทำเพื่อให้คนเข้าใจ แต่เดี๋ยวก็คงมีแหละครับ"

"ไมค์" แจงสนิท "ปุ๊กลุก" เหมือนเดิม ยันไม่ใช่คู่จิ้นลวงโลก

เราอยากแก้ข่าวนี้ยังไงบ้าง ?"ข่าวนี้ไม่จริงครับ ยังสนิทกันดีเหมือนเดิม ยังเจอกัน ไม่กลัวคนเข้าใจผิดหรอกครับ เพราะอีก 2-3 วันคงได้ลงรูปคู่กันแล้ว (ยิ้ม) เดี๋ยวทานข้าวกันครับ เพราะก่อนหน้านี้เราไม่ได้เจอกันนาน ผมต้องถ่ายละคร 7 วัน ก็เลยอยากนัดเพื่อนๆ พี่ๆ ทานข้าวกันครับ ไม่ได้ไปกันสองคน"วันเกิดปุ๊กลุกก็เพิ่งไปฉลองมา ?"วันเกิดก็ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนๆ ไปด้วย ไม่มีไปสองคน เป็นเพื่อนกันจะไปกันสองคนได้ยังไง (หัวเราะ)"

logoline