svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สุรชัย" ตัดสินใจทุบหน้า! อีกครั้ง อยากหน้าเด็กลงอีก 10 ปี

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากตัดสินใจโมดิฟายหน้าตัวเองเมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้วเพื่อลดวัยของตัวเองลง 20 ปีจนกลายเป็นข่าวโด่งดังเพราะครั้งนั้นสุรชัยผ่าตัดถึง 30 จุด กระทั่งวันนี้สุรชัยได้ตัดสินใจมาศัลยกรรมใบหน้าอีกครั้ง เพราะอยากจะกระชับผิวให้เต่งตึงยิ่งขึ้น

               โดยครั้งนี้ สุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ตัดสินใจทุบหน้ายุบโหนกเพื่อให้ใบหน้าดูละมุนอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น พร้อมกับกระชับใบหน้า และได้เข้าไปผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้วขณะนี้อยู่ในระยะพักฟื้น   เรียกว่าเป็นการตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่อีกครั้งของสุรชัย  แถมครั้งนี้ถึงขั้นทุบหน้ากันเลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะได้ยินว่าดารามักจะเดินทางไปทุบหน้าที่เกาหลี แต่งานนี้สุรชัยทุบหน้ากับหมอไทย 

"สุรชัย" ตัดสินใจทุบหน้า! อีกครั้ง อยากหน้าเด็กลงอีก 10 ปี



               "ผมผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่ไปเมื่อ3ปีที่แล้ว เราก็ทำด้วยความหมาะสมกับวัยของเรา พอทำไปแล้วก็ดีไปไหนก็มีแต่คนบอกดูดี ๆ ก็เป็นธรรมของคนเราอายุมากขึ้น มันก็ต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปตามวัย เราเองก็ทำให้มันดูเฟรช 
เพราะเนื่องจากว่าการงานของเราเนี่ย มันทำงานกลางคืน ทำงานตรากตรำการพักผ่อนก็น้อย เพราะฉะนั้นมันก็อาจจะมีการทรุดโทรมได้เร็วถ้าเราไม่พึ่งนวัตกรรมที่มาช่วยสร้างเสริมตรงนี้ให้กับเรามันก็ไม่ไหว เรื่องของการออกกำลังกายมันก็มีช่วยได้กาย แต่การเสริมแต่งมันก็ต้องมีส่วนประกอบด้วย"

"สุรชัย" ตัดสินใจทุบหน้า! อีกครั้ง อยากหน้าเด็กลงอีก 10 ปี



               "หลังจากการผ่าตัดครั้งที่แล้วก็รู้สึกว่า มันทำให้เราย่อระยะทางได้ มาครั้งนี้ก็อยากจะเพิ่มเติมมากระชับให้มากขึ้น เราอยากให้มันดูเฟรชดูสดใส อยากให้มันดูมีน้ำมีนวลขึ้นกระชับผิวพรรณ ไม่ต้องย้อนวัยอะไรมากครับขออีกซัก 10ปีก็พอ    ซึ่งผู้ชายเองเนี่ยต้องยอมรับว่า สมัยก่อนเรามีความรู้สึกว่า     เฮ้ย...เราไม่ใช่ผู้หญิงที่จะต้องมาประทินผิวด้วยครีม แต่พอเราได้ผ่าไปครั้งที่แล้ว เรารู้สึกว่ามันช่วยได้เราเปลี่ยนไปเยอะมาก คนเราเมื่อดูดีสดใสขึ้นความมั่นใจมันก็มา เราดูสดใสเราดูเฟชรขึ้น  มันทำให้เรามีพลังชีวิตมันกลายเป็นความสุข และด้วยความที่เป็นนักแสดงที่ทุกคนคาดหวัง เมื่อเจอเราก็อยากจะเห็นในสิ่งที่สดชื่น ซึ่งการผ่าตัดไปครั้งที่แล้วมันตอบโจทย์มาก ทำให้เราดูดีขึ้นงานก็เยอะขึ้น"

ส่วนโฉมหน้าของสุรชัยจะเป็นเช่นไรหลังทุบหน้าก็ต้องคอยดูกันต่อไป...

logoline