svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"เอลตัน จอห์น" กางแขนปกป้อง "แฮร์รี่กับเมแกน"

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประเด็นเสแสร้งรักษ์โลกของเจ้าชายแฮร์รี่กับพระชายาเมแกน ยังคงร้อนระอุ เมื่อมีการเผยภาพบรรยากาศหรูบนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่ถูกชาวเน็ตแฉว่าปล่อยก๊าซคาร์บอนฯ มากกว่า 3 ตัน จนนักร้องรุ่นใหญ่เอลตัน จอห์น ต้องออกมาปกป้อง

การเดินทางโดยเครื่องบินเซสส์น่า 680 ซิเตชั่น โซเวอเรน 4 ทริป ใน 11 วัน ของเจ้าชายแฮร์รี่กับพระชายาเมแกน ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์และพระโอรส "อาร์ชี่" พระชันษา 3 เดือน ยังคงเป็นประเด็นร้อน หลังในไอจี @SussexRoyal โพสต์ข้อความที่คัดลอกมาจากคำกล่าวของสาธุคุณเดสมอน ตูตูว่า "จงทำสิ่งดีๆ ในที่ที่คุณอยู่ เพราะสุดท้ายแล้วความดีเล็กๆ ของทุกคนจะรวมกันแผ่ครอบคลุมโลกใบนี้" ทำให้ถูกชาวเน็ตตอบโต้เผ็ดร้อนหลังจากนั้นเพียง 5 นาทีว่า "แล้วพวกท่านได้ทำความดีเล็กๆ กันอย่างไร และหยุดเดินทางโดยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวกันหรือยัง" 

"เอลตัน จอห์น" กางแขนปกป้อง "แฮร์รี่กับเมแกน"


หลังจากนั้นเซอร์เอลตัน จอห์น นักร้องระดับตำนานวัย 72 ปี ได้ออกมาปกป้องว่า เป็นคนจัดหาเครื่องบินและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ทั้งยังบริจาคเงิน "อย่างเหมาะสม" เข้ากองทุนคาร์บอน ฟุตพริ้นท์ เพื่อลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกด้วย ด้านแท็บลอยด์ เดอะซัน ได้เผยแพร่ภาพความหรูหราบนเครื่องบินขนาด 12 ที่นั่ง ภายในห้องโดยสารยาว 24.2 ฟุต มี Wi-Fi  ทีวี  เครื่องเล่น DVD  วิทยุสื่อสารผ่านดาวเทียม  ลำโพง อุปกรณ์ชาร์จมือถือ เบาะปรับเป็นเตียงได้ เหมาะสำหรับคุณแม่แรกคลอดอย่างดัชเชสเมแกน ซึ่งทั้งสามพระองค์เป็นแขกของเอลตัน จอห์น ที่คฤหาสน์หลังงามในเมืองนีซของฝรั่งเศส 

logoline