svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามจับอีก 1 ราย แก๊งยาเครือข่าย PR เงินล้าน

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางสาววีรนุช อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี หนึ่งในสมาชิกแก๊งยาเสพติดเครือข่าย PR เงินล้าน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้ หลังแปลงโฉมหน้าหลบหนีตำรวจมานาน สอบสวนพบว่าทำหน้าที่การเงิน และ คนส่งยา ให้กับแก๊ง

วันนี้(20ส.ค.) ที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) แถลงการจับกุม นางสาววีรนุช วรรณแสง อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ผู้ต้องหาในเครือข่ายยาเสพติดพีอาร์เงินล้าน ที่หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่โดยการแปลงโฉมหน้า

ตามจับอีก 1 ราย แก๊งยาเครือข่าย PR เงินล้าน


โดยก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้เปิดยุทธการ "สยบไพรี 62/2 เครือข่าย PR เงินล้าน" พร้อมจับกุม นายเอกนิธิ กอบชัยณรงค์ และ น.ส.หนึ่งฤทัย ภาคพูลไทร พร้อมยาบ้าจำนวน 294,000 เม็ด ไอซ์ จำนวน 6,700 กรัม และขยายผลจับไปจับกุม นายประสงค์ มณีจิตต์ นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดทรัพย์มูลค่าประมาณ 24 ล้านบาท ได้ในห้างวันที่ 8-23 พฤศจิกายน ปี2561 ที่ผ่านมา ภายหลังจากเปิดปฏิบัติการทางตำรวจได้มีการสืบสวนขยายผลเรื่อยมาจนสามารถติดตามจับกุมตัว นางสาววีรนุช ในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพ โดยพบว่าผู้ต้องหามีหน้าที่ด้านการเงิน และส่งมอบยาให้แก๊งยาเสพติดพีอาร์เงินล้าน

ตามจับอีก 1 ราย แก๊งยาเครือข่าย PR เงินล้าน

สำหรับพฤติการณ์ของขบวนการนี้จะใช้พีอาร์สาวสวยตามแหล่งสถานบันเทิง ทำหน้าที่จัดหายาเสพติดส่งลูกค้าตามต้องการ ซึ่งขบวนการนี้ถือเป็นเครือข่ายใหญ่ มีผู้ร่วมกระทำผิดเกือบ 10 ราย พบยอดเงินหมุนเวียนในบัญชีอีกกว่า 60 ล้าน

ตามจับอีก 1 ราย แก๊งยาเครือข่าย PR เงินล้าน


โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ระบุว่า การสอบสวนนางสาววีรนุช นั้นยอมรับว่าเป็นผู้จัดหายาเสพติดส่งให้ลูกค้าจริง และยังเป็นคนเปิดบัญชีกว่า 10 บัญชี และทำหน้าที่ถอนเงินจากบัญชีธนาคารผ่านทางตู้ ATM ครั้งละ 2 แสนบาท วันละเกือบ 10 ครั้ง ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบสวน

logoline