svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สกัดขบวนการขนยาบ้า ยึด 1.5 ล้านเม็ด

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจราบปรามยาเสพติดวางแผนเข้าสกัดขบวนการลักลอบขนยาบ้าจากจังหวัดเชียงรายหวังส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ภาคกลาง พร้อมยึดของกลางยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด และรถกระบะ ที่ใช้ขนยา ก่อนเร่งขยายผลยึดทรัพย์และผู้ร่วมขบวนการ

วันนี้(20ส.ค.) ที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) แถลงการจับกุม นายบัญชา โสภารัตกุล อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดแพร่ พร้อมของกลางยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด รถกระบะ โทรศัพท์มือถือ หลังพยายามลักลอบขนยาบ้าทั้งหมดมาจากจังหวัดเชียงราย เพื่อนำมาส่งให้กับลูกค้าในจังหวัดทางภาคกลาง แต่ไม่สำเร็จถูกตำรวจวางแผนสกัดได้ที่ ริมถนนสายเอเซีย(32) ขาเข้ากรุงเทพ หน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี ตำบลน้ำตาล อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 

สกัดขบวนการขนยาบ้า ยึด 1.5 ล้านเม็ด



จากการตรวจสอบพบยาบ้าจำนวนดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนแจ้งข้อหา  "ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต" และจะประสานตรวจยึดทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.มาตรการป้องกันปราบปรามยาเสพติด และขยายผลจับกุมเครือข่ายผู้ร่วมขบวนการต่อไป

สกัดขบวนการขนยาบ้า ยึด 1.5 ล้านเม็ด

.

สกัดขบวนการขนยาบ้า ยึด 1.5 ล้านเม็ด







logoline