svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชบอย" กระตุ้นแข้ง "เดอะ แรบบิท" เต็มที่ทุกครั้งที่ได้รับโอกาส

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แห่งลีกดิวิชั่น 2 ของประเทศไทย "โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยโค้ช ออกมากำชับนักเตะทุกคนให้เล่นเต็มที่ทุกนัดที่ได้รับโอกาสลงสนาม

"โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากำชับนักเตะทุกคนให้เล่นเต็มที่ทุกนัดที่ได้รับโอกาสลงสนาม พร้อมเผย อิรฟาน ฟานดี้ มีอาการบาดเจ็บก่อนเดินทางทำให้ไม่สามารถช่วยทีมได้ หลังเกม M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดล่าสุดที่บุกเอาชนะ อุบล ยูไนเต็ด 4-1
โดย "โค้ชบอย" กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "ก่อนเกมนี้เรามีปัญหานิดหน่อยเนื่องจาก อิรฟาน ฟานดี้ มีอาการบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมไม่สามารถเดินทางมากับทีมได้ ทำให้เราต้องมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นและได้ทดสอบผู้เล่นบางคน นัดนี้เป็นเกมที่สนุกและไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา เพราะ อุบล ยูไนเต็ด ต้องการแต้มเพื่อลุ้นหนีตกชั้น เราโชคดีที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนและคิดว่าน่าจะปิดเกมได้หลังจากได้ประตูที่สอง แต่พอเราเสียประตูแรกก็ทำให้เจ้าถิ่นมีแรงฮึดอีกครั้ง โชคดีที่เราจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้คว้าชัยชนะได้ในที่สุด เกมนี้เราทดลองผู้เล่นบางคนอาจมีปัญหาเรื่องทีมเวิร์คอยู่บ้าง แต่ก็ทำให้ได้เห็นผลงานของนักเตะได้เห็นว่าพวกเขาตอบสนองหรือมีความเข้าใจในสิ่งที่โค้ชต้องการแค่ไหน ซึ่งทุกคนก็ทำได้ดีก็ขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่ทุกครั้ง ทุกเกม ทุกนาที ที่ได้ลงเล่น ขอบคุณครับ"
 
นัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 27 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 21 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม



logoline