svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บีจีพียู เปิดตัว "โกหมึก" ผู้สนับสนุนรายใหม่

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว "โกหมึก" เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ โดยมีนายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วยนายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู และนายนฤพนธ์ ธนารักษ์สิริถาวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์ อินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด ในเครือ กลุ่มบริษัท ส.ร่วมไทย เจ้าของผลิตภัณฑ์"โกหมึก" ร่วมเปิดตัวในครั้งนี้

โดย นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจีพียู กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง โกหมึก ที่เห็นความสำคัญของสโมสรฯเราในการทำการตลาดเชิงรุก ช่วยประชาสัมพันธ์สินค้า รวมถึงสินค้าตัวอื่นๆในการต่อยอดทางการตลาดในอนาคต ส่วนตัวแล้วรู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจในการร่วมมือครั้งนี้ขอบคุณครับ"

ขณะนายนฤพนธ์ ธนารักษ์สิริถาวร เจ้าของผลิตภัณฑ์ "โกหมึก" กล่าวว่า "เราพยายามติดต่อกับทางสโมสร บีจีพียู เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมกับสโมสรฯแห่งนี้ เนื่องจากเล็งเห็นแล้วว่ามีนโยบายการตลาดด้านแฟนบอลเชิงรุก และมีฐานกองเชียร์ที่เหนียวแน่น รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมตามต่างจังหวัด โดยมีเครือข่ายที่แข็งแรงและยังเปิดกว้างในการเข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอาหารทานเล่นจึงเหมาะกับการตลาดด้านกีฬา เราจึงเห็นถึงความสำคัญในการร่วมมือกับทางสโมสรฯเพื่อพัฒนาสินค้าในอีก 2 ปีข้างหน้ารวมถึงการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่างๆของสโมสรฯขอบคุณครับ"

สำหรับ ผลิตภัณฑ์"โกหมึก" ภายใต้ บริษัท ธนารักษ์ อินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด เป็นอาหารทานเล่นผลิตจากปลาหมึกหยองแท้ 100% ไม่ผสมแป้ง นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลแห้งพร้อมปรุง ผลไม้อบแห้ง ตรา ฟรุ๊ตมาเนีย อร่อยได้ประโยชน์ น้ำตาลน้อย ให้พลังงานสูง สินค้าเกษตร สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงจากไร่ และเกาลัดออร์แกนิก ตรา อิจิโร่ เกาลัดสายพันธุ์ญี่ปุ่น หอม มัน เคี้ยวเพลิน

logoline