svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ส.บอล" เผย "บราซิล" ทาบ "ช้างศึก" อุ่นเครื่อง 11 ต.ค.นี้

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอล เผย ตัวแทนทีมชาติบราซิล ติดต่อทาบทาม "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อุ่นเครื่อง 11 ต.ต.นี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ตามที่เป็นข่าวจาก สเตรทไทม์ สิงคโปร์ สื่อชื่อดังในประเทศสิงคโปร์จริง

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง โดยเกมแรกจะเปิดบ้านพบเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายนนี้

ล่าสุด สเตรทไทม์ สิงคโปร์ สื่อชื่อดังในประเทศสิงคโปร์ ตีข่าวว่า "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ได้รับการทาบทามจากทีมชาติบราซิล เพื่อขออุ่นเครื่องที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 11 ต.ค.นี้ // จากเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ได้สอบถามไปยัง คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการ และรองโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดย "บิ๊กโจ" บอกว่า ทางสมาคมฯ ได้รับการทาบทามจากบริษัทตัวแทนที่ดูแลด้านลิขสิทธิ์ของทีมชาติบราซิลจริง เพื่อขออุ่นเครื่องตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์ ช่วงเดือนตุลาคม แต่ทั้งนี้ทางบริษัทดังกล่าวต้องรอทางสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์อนุมัติให้มีแมตช์การแข่งขันขึ้นอีกครั้ง

รองเลขาธิการ และรองโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอล ยังบอกอีกว่า ในส่วนของรูปแบบการแข่งขัน ตนยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด ว่าจะเป็นแบบแมตช์เดียวหรือโปรแกรม 4 เส้า ทั้งนี้คงต้องรอสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์สรุปอีกครั้ง ซึ่งอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ แต่ถ้าหากไม่มีแมตช์อุ่นเครื่องนี้เกิดขึ้น ทางนิชิโนะเอง ก็มีแผนสำหรับเกมอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์รองรับอยู่แล้ว 

logoline