svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"พีรดนย์ " ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมสู้ไม่ถ้อยจนพาทีมคว้าชัย

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กัปตันนิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ พอใจผลงานตัวเองกับการมาลงสนามได้เป็นเกมแรกหลังบาดเจ็บยาวมากว่า 1 เดือน พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่สู้ไม่ถ้อย จนสามารถพาพลิกกลับมาคว้าชัยชนะเหนือ "ชัยนาท ฮอร์นบิล" และเชื่อมั่นว่าทุกคนจะมีกำลังใจมากขึ้นเพื่อเดินหน้าทำผลงานในเกมต่อๆไปให้ดีขึ้น

ความเคลื่อนไหวของทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ หลังกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยบุกเฉือนเอาชนะ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล  3-2 พร้อมคว้า 3 แต้มสำคัญกลับถิ่นปากน้ำได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2019"  นัดที่ 24 ที่ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"กัปตันนิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี  กัปตันทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งเวลาหลังและเป็นผู้สังหารจุดโทษให้ทีมตีเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-2 จุดประกายทำให้ทีมพลิกมาคว้าชัยได้สำเร็จ เปิดเผยว่า  รู้สึกดีใจมากที่การกลับมาลงสนามเป็นเกมแรกหลังจากบาดเจ็บไปกว่า 1 เดือน สามารถช่วยทีมให้พลิกกลับมาชนะได้ได้ทั้งที่โดนนำไปก่อน แต่ต้องขอบคุณน้องๆ เพื่อนๆ ในทีมทุกคนที่สู้และช่วยกันเล่นไม่ถอดใจทำให้ทีมกลับมาชนะและคว้า 3 แต้มในเกมนี้ได้

"แน่นอนครับชัยชนะในเกมนี้น่าจะทำให้ทุกคนผ่อนคลายมากขึ้นหลังจากในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาทุกคนมีความกดดันมากพอสมควรจากผลงานที่ไม่ดี  จนทำให้เล่นกันไม่เป็นตัวเองเท่าไหร่ และเวลานี้ทุกคนแฮปปี้ขึ้นและมีกำลังใจมากขึ้นในการแข่งขันในเกมต่อๆไป และสุดท้ายอยากขอบคุณแฟนๆบอลทุกคนที่เป็นกำลังให้กับพวกเรามาตลอด จนทำให้พวกเราคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้" กัปตันเขี้ยวสมุทร" กล่าว

 

logoline