svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมกีฬาผู้สูงอายุที่ยิ่งใหญ่ที่สุด "รมย์บุรี เกมส์"

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 "รมย์บุรี เกมส์" โดย การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดบุรีรัมย์ จะจัดขึ้นในวันที่ 25 - 31 สิงหาคม 2562 ที่จังหวัดบุรีรัมย์

 การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดบุรีรัมย์ จัดการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 "รมย์บุรี เกมส์" เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สูงอายุได้แสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬาและเตรียมความพร้อมให้ไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างมั่นคง
โดยการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีการแข่งขันทั้งหมด 14 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา, ว่ายน้ำ, กอล์ฟ, เพาะกาย, ฟุตบอล, ลีลาศ, บาสเกตบอล, ตะกร้อ, วู้ดบอล, เทนนิส, แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, เปตอง, เกทบอล
          นอกจากนี้บริเวณหน้า สนาม ช้าง อารีน่า ยังมีโซนนิทรรศการและกิจกรรมมากมาย อาทิ นิทรรศการวิทยาศาสตร์การกีฬา , นิทรรศการการกีฬาแห่งประเทศไทย , กิจกรรมเล่นเกมส์สำหรับผู้สูงอายุ เพื่อรับของรางวัลและของที่ระลึกในงาน รวมถึงส่วนจัดแสดงพระอัจริยภาพด้านการกีฬาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 และ รัชกาลที่ 10
          นอกจากกิจกรรมต่างๆแล้วยังมีร้านค้า OTOP ชั้นนำจากจังหวัดบุรีรัมย์มาออกร้านในงานกว่า 40 ร้าน รวมถึงมีโซนบริการอาหารเพื่อสุขภาพและการแสดงจากกีฬาไทยและกีฬาพื้นบ้าน
ซึ่งงาน "รมย์บุรี เกมส์" จะจัดขึ้นในวันที่ 25 - 31 สิงหาคม 2562 ที่จังหวัดบุรีรัมย์โดยสามารถติดตามภาพบรรยากาศกิจกรรมและภาพการแข่งขันได้ทาง www.facebook.com/SATThailandSportsNation ตลอดช่วงเวลาการแข่งขัน

logoline