svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว หนุ่มจยย.หัวร้อนทำร้ายโชเฟอร์แท็กซี่

19 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอบตัวแล้ว หนุ่มหัวร้อนขี่จักรยานยนต์ใช้มีดทำร้ายโชเฟอร์แท็กซี่ รับสารภาพขอโทษสังคม อ้างทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ขอรับผิดที่ทำรุนแรง ขณะที่โชเฟอร์ให้อภัย เตือนใช้รถใช้ถนนให้"ใจเย็น" ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา

ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา มีรายงานว่า หนุ่มหัวร้อนขี่รถจักรยานยนต์ทำร้ายแท็กซี่ได้เข้ามอบตัวแล้วกับทางตำรวจนครบาลแสมดำ โดยผู้ก่อเหตุคือนาย สิทธิชัย อุไร อายุ 27 ปี ช่างต่อเติมตกแต่งภายใน หนุ่มหัวร้อนที่ใช้อาวุธมีดแทงนาย กิติพงษ์ มากจงดี อายุ 53 ปี คนขับแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า ออติส สีเขียว-เหลีอง ทะเบียน 1 มก 8983 ตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปวีดีโอกล้องหน้ารถ เข้ามอบตัวต่อร.ต.อ.เริงศักดิ์ เพชรเขียว รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำและพ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผกก.สน.แสมดำ
นาย สิทธิชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนอยากจะขอโทษสังคมและขอโทษผู้เสียหายที่ทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และขอยอบรับผิดอยากให้ทุกคนให้อภัยกับที่สิ่งที่ทำรุนแรงกับลุงขณะที่นายกิติพงษ์ บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้ทุกคน"ใจเย็นๆ" ในการใช้รถใช้ถนน เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เหตุครั้งนี้ตนก็แทบจะเอาชีวิตไม่รอด แต่ก็ให้อภัยกับทุกสิ่งด้าน พ.ต.อ.อำนาจ เผยว่า เบื้องต้นขณะนี้ตัวผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวเพื่อดำเนินการคดี ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำก่อนแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับรับบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ ,พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ทั้งนี้ในพื้นที่สน.แสมดำเนื่องจากมีรถติดเพราะการก่อสร้างเช่นถนนพระราม 2 มีเหตุเกี่ยวกับการใช้อารมณ์จากความเครียดบนท้องถนนค่อนข้างมากจึงอยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเมื่อพบเจอเหตุที่อาจนำไปสู่เหตุกระทบกระทั่งรุนแรงอยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใจเย็นๆให้ยับยังชั่งใจเอาไว้ครั้งนี้ถือว่า โชคดีที่อาวุธมีดที่ผู้ก่อเหตุไปด้วยอารมณ์แทงถูกธนบัตรซึ่งเป็นค่าโดยสารภายในกระเป๋าเสื้อจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ
สำหรับกรณีดังกล่าวถูกเปิดเผยจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ โพสต์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถ เหตุการณ์ขณะที่แท็กซี่บีบแตรใส่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง เนื่องจากขับเบียดเข้ามา จากนั้นหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ก็ควักมีดมาเคาะที่ประตูรถแท็กซี่ ก่อนขี่ตามมาปาดหน้าจนเกิดชนกัน กระทั่งตามทำร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่ จนล้มหัวกระแทกฟุตปาธ โดยเจ้าของคลิประบุว่า"ประเด็นมันเริ่มจากรถจักรยานยนต์เบียดเข้ามา แท็กซี่ก็บีบแตรไปทีนึง จากนั้นมันก็ชิดซ้าย น่าจะแวะควักมีด แล้วก็ขี่ตามมาปาดหน้า จากนนั้นวิ่งมาทุบประตูรถ ใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอกขวา แท็กซี่ก็เข้าซ้ายจะเรียกประกันและเจรจา แต่ยังไม่จบ โดนต่อยเข้าที่หน้าล้มหัวกระแทกฟุตปาธจนแตก"

logoline