svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุกอาจ รัวยิง 13 นัด ผู้รับเหมาถมที่ดับอนาถ

19 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รัวยิง 13 นัดหนุ่มใหญ่ ผู้รับเหมาถมที่ดับ พยานเห็นเหตุการณ์หน้าตาคล้ายเพื่อนผู้ตายขับเก๋งเข้ามาบริเวณพื้นที่ปรับดิน ก่อนชักปืนยิงใส่ เผยเหยื่อเข้ามาดูที่ทุกวัน เตรียมเปิดร้านอาหารหุ้นส่วนเป็นตำรวจในพื้นที่ ชาวบ้านตกใจไม่เคยเกิดเหตุมาก่อน

ช่วงหัวค่ำ วันที่19 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู ได้รับแจ้งว่า มีชายไม่ทราบชื่อ ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงหลายนัด จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมกับกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สํานักงานตํารวจแห่งชาติ แพทย์โรงพยาบาลวิชัยเวช อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ปรับดินเตรียมเปิดเป็นร้านอาหาร อยู่ภายในซอยเพชรเกษม110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองเขม กทม. พบศพนายสาทิต เขียวกจิต อายุ 54 ปี อาชีพผู้รับเหมาถมที่ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ ทั่วร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม. จำนวน12-13นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานในที่เกิดเหตุเป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานรวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุและติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป
ด้านนางสาววราพร สกุลมา อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาลูกน้องผู้ตายมาซื้อข้าวต้มที่ร้าน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับที่่เกิดเหตุไปให้ ต่อมาเห็นชายคนหนึ่งขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ด คนขับใส่เสื้อยืดสีขาว ใบหน้าคล้ายกับเพื่อนผู้ตาย เลี้ยวเข้าไปในที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังจากนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป ชาวบ้านละแวกนี้จึงเข้าไปดูปรากฏว่ามีคนถูกยิง จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
"ผู้ตายมานั่งกินข้าวที่ร้านประจำ ไม่ได้สนิทแต่ก็รู้จักทักทายธรรมดา ปกติผู้ตายจะมาดูที่ที่เตรียมเปิดเป็นร้านอาหารทุกวัน เพราะเตรียมจะเปิดร้านอาหาร มีหุ้นส่วนกับตำรวจในพื้นที่ด้วย เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นชาวบ้านในละแวกต่างรู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน"นางสาววราพร กล่าว
อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ปมขัดแย้งจนทำให้เกิดเหตุครั้งนี้เกี่ยวกับเรื่องหุ้นส่วนทำร้านอาหาร โดยคนร้ายเป็นอดีตตำรวจและยังเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

logoline