svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบอดีตทหารเกณฑ์กระทำชำเราเด็ก 12 ปี หนีคดีร่วม 10 ปี

19 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบรวบอดีตทหารเกณฑ์ กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้ที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา หลังหลบหนีมานานร่วม 10 ปี เจ้าตัวยังให้การปฎิเสธ อ้างถูกตื้อขออยู่ด้วยก่อนหลบหนีไปเอง

วันที่ 19 สิงหาคม  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 12 กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามได้จับกุมนายสุเมธ เฉยศรีเพชร อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มจ. 439/2552 ลงวันที่ 7 สิงหาคม 2552 ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร ได้ที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ตำบลปักธงชัยเหนือ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

รวบอดีตทหารเกณฑ์กระทำชำเราเด็ก 12 ปี  หนีคดีร่วม 10 ปี



โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเดือนเมษายน ปี 2552 ที่บ้านน้ำลาด หมู่ 3 ตำบลทุ่งกระบ่ำ อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ว่าได้รู้จักกับนายสุเมธด้วยความบังเอิญ ระหว่างคบหากันได้แลกเบอร์โทรศัพท์กัน จนกระทั่งเกิดความสนิทสนมถึงขั้นได้เสียกัน นายสุเมธได้พามาพักอาศัยอยู่กับบ้านญาติที่อำเภอเลาขวัญ แต่เวลาผ่านไปได้แยกทางกันโดยฝ่ายชาย ไม่สามารถรับผิดชอบเลี้ยงดูได้

รวบอดีตทหารเกณฑ์กระทำชำเราเด็ก 12 ปี  หนีคดีร่วม 10 ปี



นายสุเมธ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้บอกกับตนว่าอายุ 16-17 ปีแล้ว รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่ตนยังเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งนายสุเมธอ้างว่าผู้เสียหายพยายามตามตื้อขอจะมาอยู่ด้วย เมื่อทนรบเร้าไม่ได้ จึงได้พาให้มาช่วยน้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่อำเภอเลาขวัญ จนปลดจากการเป็นทหารจึงให้ผู้เสียหายมาอยู่ด้วยกันที่อ้อมน้อย จังหวัดสมุทรสาคร 
แต่ฝ่ายหญิงได้หนีไปเองหลังอยู่ด้วยกันไม่กี่วัน ทั้งนี้ไม่คิดว่าผู้เสียหายจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับตน โดยตั้งแต่ปี 2552 เป็นต้นมาก็ได้ย้ายที่ทำงานจากอ้อมน้อยมาทำงานอยู่ที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา จนกระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว

ทั้งนี้นายสุเมธได้ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายสุเมธส่งไปดำเนินคดีที่ สถานีตำรวจภูธรเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline