svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

BMN ขนทัพติวเตอร์ระดับออลสตาร์ เสริมความรู้น้องๆเยาวชนกว่า 4,000 คน

19 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) ร่วมกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีอีเอ็ม) เตรียมจัดงานโครงการ "MRT พาน้องพิชิต TCAS ปี 11" กิจกรรมการติวเข้มเสริมความรู้ทางวิชาการให้กับเยาวชนที่กำลังก้าวไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย โดยในปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 มีน้องๆเยาวชนสนใจเข้าร่วมกว่า 4,000 คน เต็มความจุของพื้นที่การจัดงาน

ภายในงานได้รับเกียรติจากอาจารย์ติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศ ได้แก่ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ จากโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ คุณครูสมศรี, คุณครูสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า (คุณครูพี่ยู) และ คุณครูวิเศษ กี่สุขพันธ์ (คุณครูพี่เอ๋) จากสถาบันกวดวิชา WE BY THE BRAIN มาให้ความรู้ ซึ่งยังคงเน้นจุดเด่นของงานที่จัดต่อเนื่องกันมาในแง่ของ การสรุปเนื้อหาที่เข้มข้น เทคนิคในการทำข้อสอบที่เข้าใจง่ายและรวดเร็ว สนุก และไม่น่าเบื่อ รวมถึงการเก็งข้อสอบในวิชาต่าง ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสให้น้องๆเยาวชนทำคะแนนได้ดีในทุกสนามสอบ

BMN ขนทัพติวเตอร์ระดับออลสตาร์ เสริมความรู้น้องๆเยาวชนกว่า 4,000 คน


โดย คุณ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) ผู้จัดโครงการ เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ทางผู้จัดงานมองเห็นว่าอยากจะทำสิ่งดีๆให้กับสังคมเพื่อความยั่งยืน ซึ่งสิ่งที่จะยั่งยืนที่สุดคืออาชีพที่ต่อยอดมาจากระบบการศึกษาซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่เราควรให้ความสำคัญ โครงการ "MRT พาน้องพิชิต TCAS จึงตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงของการเตรียมตัวสอบเข้าสู่มหาวิทยาลัยที่กำลังจะมาถึงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 การจัดโครงการนี้จึงเปรียบเหมือนการเพิ่มโอกาสพาเยาวชนไปสู่ฝั่งฝันซึ่งก็คือมหาวิทยาลัยนั่นเอง
นอกจากการเสริมความรู้วิชาการในวิชาต่างๆแล้ว ศิลปินวัยรุ่นชื่อดังอย่าง มิณทร์ ยงสุวิมล จากสังกัด กามิกาเซ่ ยังมาร่วมให้ประสบการณ์ก่อนเข้ารั้วมหาวิทยาลัย ให้กับน้องๆเยาวชน ในฐานะอดีตนักศึกษาจากรั้วมหิดล
ทั้งนี้โครงการ "MRT พาน้องพิชิต TCAS ปี 11" ได้เปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศ สมัครเข้ามาร่วมโครงการผ่านทางสถานีรถไฟฟ้า MRT และช่องทางออนไลน์ Fanpage : Facebook/GatbyMRT โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ก่อนหน้านี้ ซึ่งกิจกรรมในปีต่อๆไปสามารถติดตามข่าวสารได้จากช่องทางดังกล่าว

BMN ขนทัพติวเตอร์ระดับออลสตาร์ เสริมความรู้น้องๆเยาวชนกว่า 4,000 คน

BMN ขนทัพติวเตอร์ระดับออลสตาร์ เสริมความรู้น้องๆเยาวชนกว่า 4,000 คน

logoline