svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คืนนี้ "เชลซี" ดวล "เลสเตอร์" ศึกพรีเมียร์ลีก

18 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (18 ส.ค.) คู่ที่น่าสนใจ เชลซี ทีมอันดับ 19 ของตารางที่ยังไม่มีแต้ม เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 13 ที่มี 1 แต้ม ในเวลา : 22.30 น.

ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด เพิ่งพาทีมพ่ายมา 2 เกมติดต่อกัน หลังแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 ในเกมลีก และแพ้จุดโทษ ลิเวอร์พูล 4-5 ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

ส่วนเกมนี้ต้องเช็คความฟิตของ อันเดรส คริสเตนเซน กองหลังตัวหลักว่าจะหายเจ็บทันหรือไม่ แต่ข่าวดีคือจะได้ 2 แข้งหลักทั้ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี และวิลเลียน ปีกทีมชาติบราซิล กลับสู่ทีมอีกครั้ง

ขณะที่แข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง เกปา อาร์ริซาบาลากา, เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, เอ็นโกโล ก็องเต, จอร์จินโญ, มัตเตโอ โควาซิช - เปโดร โรดริเกซ, โอลิวิเย่ร ชิรูด์ และคริสเตียน พูลิซิช พร้อมลงสนามทั้งหมด

คืนนี้ "เชลซี" ดวล "เลสเตอร์" ศึกพรีเมียร์ลีก


ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นัดที่แล้วเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ส่วนเกมนี้จะไม่มี ฟิลิป เบนโควิช กองหลังที่ยังเจ็บอยู่ แต่จะได้ เดนนิส แพรต มิดฟิลด์ตัวใหม่ที่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ ประสานงานกับ  เบน ชิลเวลล์, อโยเซ เปเรซ, ยูริ ติเลอมองส์,  เจมส์ แมดดิสัน และเจมี่ วาร์ดี

คืนนี้ "เชลซี" ดวล "เลสเตอร์" ศึกพรีเมียร์ลีก

สำหรับ เชลซี ไม่แพ้ใครเลยตลอด 9 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ 5 นัดหลังสุดซึ่งทั้งคู่พบกันเป็น เชลซี ชนะ 2 นัด สเมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด

logoline