svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทิฟฟานี ยัง" โชว์สุดอลังการคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย

18 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทิฟฟานี ยัง" โชว์สุดอลังการกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในบ้านเรา พร้อมความประทับใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา เปิดตัวด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการ สมกับการรอคอยของเหล่ายองวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ของสาว ทิฟฟานี ที่มาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยกับงาน โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ แบงค็อก ที่งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกเพลงจริงๆ ทั้งร้อง เต้น และเป็นกันเอง สมกับเจ้าของฉายา Smile killer

ทิฟฟานีเปิดตัวด้วยเพลง Over My Skin ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นฮอลล์ จากนั้นยังร้อง เต้น ทักทายแฟนๆ ต่อเนื่อง และในงานนี้สาวทิฟฟานี่ยังนำเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวของเธออีกจากอัลบั้มเวอร์ชั่นเกาหลีหลายๆ เพลงมาโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เสียงแฟนชาร์ท ให้สนั่นฮอลล์อีกครั้ง
และเหล่าแฟนๆ ยังทำโปรเจคเซอร์ไพร์สด้วยการโบกลูกโป่งในเพลง Runaway ทำเอาสาวทิฟฟานีประทับใจ พร้อมพูดขอบคุณแฟนๆ ไม่เพียงแค่นั้นเหล่าแฟนๆ ยังทำโปรเจคต่อเนื่อง ด้วยการถือดอกกุหลาบเปลี่ยนสี ในเพลง Born Again ทำเอาสาวทิฟฟานีประทับใจถึงขั้นหลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต
ปิดท้ายด้วยโปรเจคสุดท้ายที่แฟนๆทำให้คือการชูป้ายกระดาษ THANK YOU FOR Y?U ในเพลง Magnetic Moon และเซอร์ไพร์สสุดท้ายของแฟนๆ ทำเอาสาวทิฟฟานียิ้มไม่หุบ คือการนำเค้กมาอวยพรวันเกิดมาให้ สาวทิฟฟานี่ยังบอกให้แฟนๆ อธิฐานไปพร้อมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมรอยยิ้ม และความประทับทั้งแฟนๆ และสาวทิฟฟานีเลยล่ะค่ะ

logoline