svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถตู้ชาวลาวชนพ่วง 18 ล้อ ดับ 11 สาหัส 4

18 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุ รถตู้ชาวลาว ชนประสานงารถพ่วง 18 ล้อ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 11 ศพ เจ็บสาหัส 4 เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะหลับใน เพราะขับกินเลนเข้ามาจนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ รถตู้รับจ้างเอกชน ของ หจก.นาวินทราเวล 2016 หมายเลขทะเบียน 34-0405 กรุงเทพมหานคร ชนประสานงากับ รถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนตัวแม่ 70-1234 อุตรดิตถ์ และลูกพ่วง ทะเบียน 70-1235 อุตรดิตถ์ ใกล้กับทางเข้า ที่ว่าการอำเภอวังสมบูรณ์ ก่อนถึง รพ.วังสมบูรณ์เล็กน้อย
จากการตรวจสอบ สภาพรถตู้ถูกชนจนบริเวณด้านหน้ายุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน มีผู้เสียชีวิตหลายคนกระเด็นออกมานอกรถ หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว และกู้ภัยสอยดาว จ.จันทบุรี ได้เร่งงัดร่างผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.วังสมบูรณ์ ทันที
จุดเกิดเหตุ อยู่ระหว่างก่อสร้างขยายถนนจาก 2 เลนเป็น 4 เลน คาดว่า คนขับรถตู้ อาจจะหลับใน เพราะขับกินเลนเข้ามาจนเกิดอุบัติ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จำนวน 11 ราย และได้รับบาดเจ็บ 4 คน โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมด โดยสารมากับรถตู้ รวมทั้งคนขับ
จากการสอบสวนทราบว่า รถตู้อยู่ระหว่างนำชาวลาว เดินทางไปประทับตราหนังสือเดินทางที่ด่านผ่านแดนถาวรบ้านแหลม อ.เขาสอยดาว จ.จันทบุรี แต่ก็มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน

logoline